Hé lộ động cơ khiến vợ tưới xăng đốt chồng

Google News

(Kiến Thức) - Chán nản với cuộc sống vợ chồng liên tiếp lục đục, Trúc Lệ đã mua 30.000 đồng xăng để tự tử cùng hai con. Tuy nhiên, trong lúc bị chồng đánh, chị tức giận... tưới xăng đốt chết chồng.

Trưa nay (2/1), Công an thị xã Dĩ An đã bàn giao Trương Hà Trúc Lệ (34 tuổi) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Bình Dương để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, chị Trương Hà Trúc Lệ đã đến công an TX Dĩ An để đầu thú về hành vi tưới xăng đốt chết chồng (anh Võ Minh Thông) tại nhà riêng ở khu 6, tổ 86, phường Hiệp Thành thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Lệ khai do chán nản với cuộc sống vợ chồng liên tiếp xảy ra lục đục, cãi vã nên chiều qua (1/1), chị đã mua 30 000 đồng xăng, với ý định tự tử cùng hai con. Tối đến, khi chồng về nhà, hai vợ chồng lại nảy sinh mâu thuẫn và do bị chồng đánh đau quá, chị không kiềm chế được nên nảy ra ý định tưới xăng đốt chết.

 Thi thể nạn nhân được đưa khỏi nhà để đưa đi khám nghiệm pháp y.

Hàng xóm sống cạnh nhà anh Thông chưa hết bàng hoàng cho biết: "Chúng tôi thường xuyên nghe tiếng cãi vã của hai vợ chồng này. Buổi chiều trước khi sự việc xảy ra, anh Thông về nhà và hai vợ chồng lại xảy ra to tiếng. Chúng tôi còn nghe thấy tiếng khóc của trẻ con nhưng sau đó, không nghe thấy gì nữa, cứ tưởng hai vợ chồng làm lành. Ai ngờ…"

Theo người nhà anh Thông, nạn nhân có một ngôi nhà ở gần trụ sở công an TP Thủ Dầu Một - là tài sản thừa kế cha mẹ để lại nhưng do nợ nần nhiều, anh đã bán lấy tiền trả nợ và mua đất sang bên phường Hiệp Thành.

 Nhiều người có mặt tại nhà nạn nhân trong buổi sáng nay

Trao đổi với Kiến Thức, ông Vương Thanh Phong, tổ trưởng dân phố, khu phố khu 6, tổ 86, phường Hiệp Thành thành phố Thủ Dầu Một, cho biết: "Vợ chồng anh Võ Minh Thông và Trương Hà Trúc Lệ mới chuyển đến sinh sống được khoảng 3 tháng. Do đây là khu dân cư mới nên nhà cửa còn thưa thớt; hơn nữa, nhà anh Thông nằm ở cuối con hẻm cách khá xa với những ngôi nhà còn lại, nên khi xảy ra sự việc, hầu như không ai biết. Đến khi nhận được tin của công an khu vực nhờ xác minh có sự việc xảy ra trên địa bàn, tôi mới đi kiểm tra và nắm được".

Khám nghiệm tại hiện trường công an phát hiện và thu giữ bản hợp đồng chuyển nhượng ngôi nhà mới xây này với giá 500 triệu. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tìm thấy trong túi áo khoác 100 triệu đồng. Căn nhà này chuẩn bị được bàn giao cho chủ mới thì sự việc xảy ra.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.


TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU


Hứa Phương - Vũ Sơn

Bình luận(0)