Giám đốc bị hành hung tại trụ sở công an?

Google News

(Kiến Thức) - Đang trình bày với lực lượng công an, một nữ giám đốc đã bị hai người phụ nữ hành hung ngay tại phòng làm việc của Đồn Công an số 1 (Mễ Trì, Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 9/9, bà Phạm Thị Châu Loan, Giám đốc Công ty Than khoáng sản Tây Bắc đang làm thủ tục khai báo tạm trú, tạm vắng tại Đồn Công an số 1 (Mễ Trì, Hà Nội).
Tại đây, bà Loan cũng đã trình báo việc bà Hoàng Thị Anh, Chủ tịch HĐQT Công ty Than khoáng sản Tây Bắc ngang nhiên chuyển tài sản của công ty đi tẩu tán. Đúng lúc này, bà Hoàng Thị Anh cùng 2 người phụ nữ có mặt. Hai người phụ nữ đi cùng bà Anh đã xông vào hành hung bà Loan ngay tại đồn công an trước sự có mặt của một số chiến sĩ công an. 
 Đồn công an số 1 (Mễ Trì, Hà Nội) nơi xảy ra vụ việc.
Sự việc chỉ dừng lại khi các chiến sĩ công an đang có mặt tại hiện trường đứng ra can ngăn.
Bà Phạm Thị Châu Loan cho biết: “Tôi không ngờ bà Hoàng Thị Anh với cương vị Chủ tịch HĐQT Công ty Than khoáng sản Tây Bắc lại có những hàng động thiếu suy nghĩ đến vậy. Trước đó, khi phát hiện bà Hoàng Thị Anh có biểu hiện tẩu tán tài sản trái phép, tôi đi thông báo với cơ quan có chức năng. Không ngờ trước mặt bao chiến sĩ Công an, lại ngay trong trụ sở công an mà bà ấy vẫn coi thường pháp luật đến vậy”.
Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.
Thiên Hải

Bình luận(0)