Bắt 2 nghi can giết chủ tiệm vàng ở Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Sau gần 10 ngày gây án, 2 nghi can giết cướp tài sản chủ tiệm vàng ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã bị Công an bắt giữ khi chúng bỏ trốn cách hiện trường hàng ngàn km.

Ngày 7/9, Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận, cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ Nguyễn Văn Long (21 tuổi) và Phạm Ngọc Anh (22 tuổi, cùng quê Đắk Lắk) tại một nhà nghỉ ở TP.Hạ Long.
Đây là 2 nghi can đã sát hại ông Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi), chủ tiệm vàng Hiếu Học (ngã 3 cây Gáo, số 31/26 đường Nguyễn Hoàng, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để cướp vàng và chiếc xe SH (tổng trị giá gần 1,5 tỉ đồng).
Tiệm vàng Hiếu Học gần trụ sở Công an huyện Trảng Bom, nơi xảy ra vụ giết người cướp tài sản gây rúng động dư luận. 
Bước đầu 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và đã được di lý từ tỉnh Quảng Ninh về Đồng Nai để xử lý.
Trước đó Kiến Thức đã liên tục đưa tin, sáng ngày 27/8, người thân của ông Học đến tiệm vàng thì phát hiện ông Học nằm chết với nhiều vết thương trên người trong tình trạng lõa thể. Tiến hành kiểm tra thì thấy mất chiếc xe máy SH của ông Học cũng như nhiều vàng.
Từ hình ảnh 2 nghi phạm được thu thập được qua camera an ninh ở tiệm vàng, CQĐT đã sớm bắt được 2 hung thủ.
Dù trước khi gây án, các đối tượng đã ngắt điện hệ thống camera an ninh. Tuy nhiên CQĐT đã thu giữ một đầu ghi hình camera và qua kiểm tra hệ thống camera này đã ghi lại được hình ảnh hai thanh niên mặc áo tay dài vào nhà lúc nửa đêm và chính nạn nhân là người ra mở cửa.
Vài ngày sau, chiếc xe SH các tên cướp đã gửi lại ở một khu chợ ở tỉnh Lâm Đồng và chúng đã đón xe tẩu thoát. Tuy nhiên từ những chứng cứ thu thập được, lực lượng Công an đã sớm truy bắt được các hung thủ đem lại niềm tin cho người dân.
Vũ Sơn

Bình luận(0)