Xót cảnh Elly Trần bầm dập, trầy xước khắp người

Google News

Hình ảnh Elly Trần bầm dập trầy xước khắp người khi vào những vai hành động, khổ cực khiến fan xót xa.

Nữ diễn viên Elly Trần vừa tiết lộ một số hình ảnh mới trong trong dự án phim mà cô chuẩn bị tham gia. Trong những hình ảnh được tiết lộ, Elly Trần bầm dập, trầy xước khắp người khiến fan xót xa.
Xot canh Elly Tran bam dap tray xuoc khap nguoi
 Elly Trần trầy xước chân tay vì tham gia dự án phim mới.
Theo tiết lộ của Elly, đây là hậu quả của việc cô không dùng người đóng thế trong dự án phim mới nhất của mình: "Kết quả của việc tự mình thực hiện cảnh hành động mà không xài Cascadeur. Mọi người tin là em làm được. Em cũng tin mình làm được. Nhưng mà phê quá ạ".
Trước đó, Elly cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về những dự án thú vị trong việc thay đổi hình tượng của mình.
"Mọi người hẳn đã quá quen với các tạo hình mỹ nữ mềm mỏng của Elly trong việc làm đại sứ các game ở Việt Nam và khắp Châu Á trong thời gian qua. Lần này trở lại công việc với tư cách một diễn viên, Elly cũng rất quyết tâm và tham vọng sẽ không bị đóng khung trong một hình tượng nào đó, nhằm để thử thách năng lực bản thân cũng như luôn tạo sự mới mẻ phục vụ khán giả", cô nói.
Xot canh Elly Tran bam dap tray xuoc khap nguoi-Hinh-2
 Tạo hình cô gái hành động của Elly trong phim mới.
Xot canh Elly Tran bam dap tray xuoc khap nguoi-Hinh-5
Tạo hình đầy ấn tượng nữ diễn viên.
Do đó thời gian tới, Elly sẽ xuất hiện trên màn ảnh với hình tượng một cô gái hành động. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, dự án phim mà Elly Trần sẽ tham gia vẫn chưa được cô tiết lộ.
Không chỉ nổi tiếng là hot girl xinh đẹp, đến khi lập gia đình và đã là mẹ của hai nhóc tỳ, Elly Trần vẫn khiến nhiều người phải ghen tị trước sắc vóc của cô. Ngoài Elly Trần thì hai nhóc tì của cô với vẻ đẹp lai dễ thương cũng là "thỏi nam châm" hút sự chú ý của công chúng.
Sau khi trở thành bà mẹ hai con, hot girl Elly Trần ngay lập tức trở lại với diễn xuất và làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau.
Xot canh Elly Tran bam dap tray xuoc khap nguoi-Hinh-3
 Elly trong phim Ngọc Trai.
Xot canh Elly Tran bam dap tray xuoc khap nguoi-Hinh-4
Trong một bộ phim khác, Elly Trần cũng bị xây xát mặt mày vì đóng những cảnh hành động. 
Trước khi tiết lộ những hình ảnh "trầy da tróc vảy" vì đóng phim này, Elly Trần cũng nhiều lần được biết đến khi bị thương vì đóng phim. Ngoài ra, Elly Trần nhiều lần bị đánh bầm dập khi vào những vai khổ cực, oan ức.
Trong đó, đáng nhớ là trong bộ phim Ngọc Trai, Elly bị một đám người dẫm đạp, hành hung ngay giữa chợ. Phim lấy bối cảnh thời xưa và Elly vào vai một cô gái có số phận bi đát: mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống ở một khu chợ, hành nghề trộm cắp và đã chai lì vì bị đánh đập suốt ngày.
>>> Xem clip Elly Trần giả vờ bị co giật và phản ứng gây bất ngờ của Cadie (nguồn YouTube):
Theo Ngọc Khanh/ Dân Việt

Bình luận(0)