Vụ khăn Piêu đóng khố, ai đúng, ai sai?

Google News

(Kiến Thức) - Nhà văn hóa Thanh Niên cho biết, chọn và phối đồ hoàn toàn do phía BTC The X-Factor, đơn vị chỉ cho thuê, không hề biết mục đích sử dụng.

Liên quan đến vụ thí sinh The X-Factor - Nhân tố bí ẩn lấy khăn Piêu làm khố, sau khi BTC đá quả bóng trách nhiệm sang Nhà sách Tuổi Trẻ thuộc Nhà văn hóa Thanh Niên - đơn vị cho thuê trang phục, phía đơn vị này đã gửi phản hồi đến Kiến Thức.
Theo thông tin của Nhà văn hóa Thanh Niên, Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất chương trình The X-Factor cho nhân viên đến thuê đồ như một người khách bình thường, giữa hai bên hoàn toàn không có hợp đồng lo trang phục. Các bộ đồ thuê đa dạng bao gồm: trang phục Tây Nguyên, trang phục Thái, trang phục áo dài...
 Trang phục F Band mặc trong đêm bán kết The X-Factor đã gây bão dư luận.
"Đơn vị chúng tôi hoàn toàn không biết họ thuê dùng cho chương trình nào và cũng không yêu cầu khăn Piêu mặc chung với đồ Tây Nguyên. Họ mang về và tự phối đồ theo cách nghĩ của họ là đẹp".
Ngoài ra, phía công ty cũng cho biết, đơn vị chưa từng làm việc trực tiếp với công ty Cát Tiên Sa. Mục đích sử dụng trang phục và thông tin về vụ lùm xùm này phía đơn vị cũng chỉ biết sau 2 ngày diễn ra chương trình.
Đại diện Nhà văn hóa Thanh Niên cũng khẳng định, sự cố lấy khăn Piêu làm khố lỗi hoàn toàn thuộc về BTC The X-Factor: "Chúng tôi chỉ cho thuê đồ diễn, khách hàng thích đồ gì thì chúng tôi đáp ứng theo yêu cầu chứ không có quyền tham gia vào nội dung cũng như sắp xếp của BTC".
Ngoài việc khẳng định không liên quan đến sự cố trang phục mà F Band mặc trong đêm bán kết để hát các nhạc phẩm về Tây Nguyên, Nhà văn hóa Thanh Niên còn cho biết, việc chọn thuê trang phục gì là do phía Cát Tiên Sa, hoàn toàn không có chuyện nhân viên tư vấn kho khách hàng mặc sai.

Clip đại diện BTC The X-Factor đến thuê đồ diễn tại Nhà văn hóa Thanh Niên vào ngày 11/10.

"Ngày 9/10 có khách hàng đến thuê trang phục Tây Nguyên, nhân viên bán hàng đã mặc đồ Tây Nguyên mẫu cho khách xem. 
Tuy nhiên, đến ngày 11/10, người khách hàng này lại đến thuê khăn Piêu và áo Tây Nguyên, thay vì lấy nguyên bộ trang phục đúng. Hoàn toàn không có chuyện nhân viên tư vấn và mặc thử cho khách hàng xem mẫu đồ sai".
BTC The X-Factor dẫn chứng hình ảnh bộ trang phục trên website Nhà sách Tuổi Trẻ.
Trước đó, BTC The X-Factor đã nhận sai và gửi lời xin lỗi vì sự cố trang phục phản cảm của F Band. Tuy nhiên, BTC cho biết, đã tìm và thuê đồ diễn này từ Nhà sách Tuổi Trẻ, thuộc Nhà văn hóa Thanh Niên với yêu cầu muốn thuê lại trang phục của dân tộc Bana hoặc Ê Đê. Sau đó, BTC đã lấy mẫu đồ đã được Nhà sách Tuổi Trẻ đưa lên website với số lượng 4 bộ.

Tuy nhiên, về hình mẫu trang phục, phía Nhà văn hóa Thanh Niên không đề cập khi phản hồi về việc này. 

Nguyệt Cát

Bình luận(4)

Minh Hiền

Mai Trang

vụ này thì ban tổ chức chương trình đã nhận lỗi rồi, và mình nghĩ vtv lúc nào cũng mắc sai khi làm các chương trình nhất là trực tiếp như thế này

Minh Hiền

Trần Bình

Vụ này còn nhiều tranh cãi lắm, chưa biết ai đúng ai sai.

Minh Hiền

Thạch Lão

Không thể nào hiểu nỗi, nhóm này tôi rất thích, nhưng trang phục dân tộc của người ta mà lấy làm khố như vậy, gây phản cảm cho khán giả quá mức.

Minh Hiền

Văn Hải

Không ai nhận mình là kẻ sai cả, F Band thì đổ cho BTC còn BTC thì đổ cho Nhà sách Tuổi Trẻ, cứ như thế thì ai mới đúng.