“Vòng eo 56“: Ngọc Trinh càng thanh minh càng dại!

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi "Vòng eo 56" ra mắt, bão tố dư luận đã chứng minh, Ngọc Trinh quá dại khi cố thanh minh cô không làm gái.

Ngay từ khi công bố dự án phim "Vòng eo 56", nhiều người đồn đoán, phim sẽ đạt doanh thu khủng bởi tâm lý hiếu kỳ của khán giả. Bằng chứng là những bài báo, hình ảnh của Ngọc Trinh từ trước đến nay luôn dẫn đầu về lượt xem và chưa bao giờ hết hot.
Người ta bỏ tiền mua vé xem "Vòng eo 56", phần nhiều vì muốn tận mắt chứng kiến Ngọc Trinh sẽ kể gì về đời mình và kể như thế nào về quãng thời gian từ một Lọ Lem biến thành “nữ hoàng nội y”, rồi giàu có. Khối tài sản ấy không chỉ làm công chúng lóa mắt thì thán phục mà còn khiến không ít người đẹp trong làng giải trí vừa ghen tị vừa ngờ vực. Vì sao cô ấy lại có được thành công như vậy?
Vong eo 56 Ngoc Trinh cang thanh minh cang dai
Thế nhưng, phim về cuộc đời Ngọc Trinh "Vòng eo 56" khiến người ta ngỡ ngàng bởi phim ngoài tái hiện lại hành trình “từ quê lên phố” của Ngọc Trinh chẳng hề có kịch tính, cao trào. Người ta cũng không cảm nhận được Ngọc Trinh phải đối đầu với những thị phi, bão tố dư luận ra sao trong suốt 8 năm ở Sài Gòn. Các tình tiết trong phim cũng tiến triển nhàn nhạt, theo kiểu khá gượng ép, chỉ trừ những câu thoại nhấn mạnh “tôi không bán dâm”, “không làm gái” hay những câu chửi thề rất đời của các chân dài và ông bầu Khắc Tiệp.
Vòng eo 56 không phải là câu chuyện cổ tích nhưng tôi nghĩ nó chân thật, theo cách nhìn của Ngọc Trinh về đời mình. Nếu tinh ý, có thể nhận thấy, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cố tình không đẩy lên cao trào các tình tiết của phim là cách Ngọc Trinh ngầm thừa nhận, những gì mình có được hôm nay là do may mắn nhiều hơn sự giỏi giang.
Bỏ ra 18 tỷ chỉ để mong người ta nghĩ đúng về mình. Liệu có phải là chiêu bài khôn ngoan của Ngọc Trinh? Nếu bộ phim "Vòng eo 56" là câu chuyện độc lập, nhân vật được hư cấu có khi khán giả cũng chẳng buồn nhận định. Nhưng đó là Ngọc Trinh. Trinh đẹp, giàu có và từng tuyên bố được ban trai chu cấp. Biết bao người mong được như cô mà chẳng được. Vậy thì, Trinh nên cứ "hiền lành" như đã từng mà sống cuộc đời mình, làm những thứ mình thích. Vì sao phải bỏ một số tiền khủng ra làm phim, kể về đời mình, mong người dưng hiểu. Người ta bỏ tiền mua vé vào xem để được đã mắt ngắm nhìn Trinh đẹp, khóc - cười thoải mái với sự ngây thơ, thật thà của Trinh trên phim. Vẫn biết, Trinh trên màn ảnh và ngoài đời không hẳn là một nhưng Trinh cho người ta thêm cơ hội được phán xét mình. 
Chỉ sau một tuần công chiếu, có hàng trăm bài báo, status từ những người có ảnh hưởng, thậm chí vô danh trên mạng xã hội mạt sát Trinh làm gái một cách công khai. Còn Trinh vừa tốn tiền, tốn công lại phải hao tổn tinh thần để tiếp tục hứng chịu búa rìu tư dư luận. Im lặng thì chẳng đặng mà lên tiếng thì càng "đổ thêm dầu vào lửa".
Vong eo 56 Ngoc Trinh cang thanh minh cang dai-Hinh-2
Trinh đẹp, quyến rũ bởi cha mẹ sinh ra đã vậy, không ai phủ nhận. Trinh may mắn khi tìm được bạn trai đại gia yêu thương mình, thời gian đã trả lời. Trinh giàu có và biết kiếm tiền, điều đó chẳng sai… Nhưng Trinh có thật sự ngoan thì chỉ có Trinh và người thân của cô biết rõ nhất. Dù Trinh có bỏ ra nhiều tiền hơn, làm nhiều bộ phim khác nữa về mình thì vẫn luôn có người không tin những điều Trinh nói.
Không phải vô cớ mà người xưa từng đúc kết: “Người đẹp đi liền với thị phi” hay người ta dùng “kiếp hồng nhan” để chỉ những người đẹp. Ngọc Trinh càng cố gắng giãy dụa thì cái tiếng xấu ấy càng xiết chặt lấy cô. Chả trách nhiều người bảo Trinh dại và hiền lành. Có thể sau cơn cuồng phong ấy, Ngọc Trinh sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai như cô muốn hay giàu có hơn bằng chính sức mình. Cũng có thể người ta sẽ quên Trinh và chẳng còn tốn thời gian để biết Trinh là gái ngoan hay không nữa. Cái giá của sự nổi tiếng, của cuộc sống nhung lụa đôi khi không dễ dàng để trả. Quy luật ấy, ai cũng hiểu nhưng không phải ai cũng biết cách chấp nhận sự tồn tại của nó. 
>>> Xem clip Ngọc Trinh chia sẻ lý do ngại hôn bạn diễn trong phim (nguồn Zing News):
Thái Minh

Bình luận(3)

Minh Hiền

NGUYEN VY

xác định mình không thèm xem dù chỉ là 1 phút. Nghe cái tựa đề là biết nội dung. Anh hùng Phan Đình Giót lấy thân mình lấp lỗ châu mai còn NT "lấy thân mình moi tiền đại gia"

Minh Hiền

Doan thanh thanh

Cái gốc lọ lem thì có mài giũa thế nào thì cũng chỉ là lọ lem mà thôi! thông cảm cho bà ta, vì bà rảnh quá! mới làm 3 cái chuyện tào lao đó! đàn bà mà lúc nào cũng chỉ thấy mặc đồ lót, rồi còn tự đánh bóng mình, cứ mặc ba cái đồ lót rồi đưa lên mạng khoe khoang thân xác của mình, thì người ta có hiểu sai về mình cũng đúng thôi! gậy ông đập lưng ông rồi! còn chưa biết xấu hổ!

Minh Hiền

trung ngôn

giá trị của cái đầu vòng eo 56 này chỉ là tình dục và.. tiền. đàn bà nên giữ vòng eo 56 để kiếm tiền, khỏi cần làm việc. càng nói càng muốn chửi nặng. cuối đường, góc phố. quán karaoke, vũ trường...đầy dẫy những cái vòng eo 56 này...đọc NT nhiều, tôi choáng váng, cảm nhận hơi lệch lạc về đàn bà. mấy đứa trẻ mới lớn sao chịu nổi? tại sao có nhiều đàn bà coi thường nhân phẩm của mình vậy nhỉ?