Vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn gây bất ngờ

Google News

Diễn viên Thảo Trang cho biết cô và cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đã ký vào đơn ly hôn và đang đợi quyết định từ tòa án.

Đầu tháng 11 này, cặp đôi Phan Thanh Bình - Thảo Trang vẫn còn vui vẻ cùng nhau tham gia trò chơi truyền hình Đàn ông phải thế. Trước đó hồi tháng 10, họ vẫn xuất hiện trong màn trình diễn thời trang áo dài của nhà thiết kế Minh Châu và thậm chí còn hôn nhau say đắm ngay trên sàn catwalk.
Tuy nhiên nhiều người thân của cặp đôi này tiết lộ Phan Thanh Bình và Thảo Trang từ lâu đã không còn cảm thấy hạnh phúc trong hôn nhân. Đến hôm nay, thông tin mới nhất từ Thảo Trang xác nhận, vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn.
Vo chong Thao Trang Phan Thanh Binh ly hon gay bat ngo
 Vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình.
Thảo Trang nói cô và Phan Thanh Bình đã cùng ký đơn ly hôn và đang đợi quyết định từ tòa án. Tuy nhiên cô từ chối tiết lộ nguyên nhân hai người ly hôn, vì không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai và con cái.
Vo chong Thao Trang Phan Thanh Binh ly hon gay bat ngo-Hinh-2
 Cả hai vẫn hôn nhau say đắm hồi tháng 10. (Ảnh: Người đưa tin)
Trước khi chính thức kết hôn vào ngày Valentine năm 2009, Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã yêu nhau suốt 5 năm. Hồi 2 người mới quen biết, Thảo Trang còn học cấp 3 còn Phan Thanh Bình đã là tuyển thủ quốc gia.
Phan Thanh Bình và Thảo Trang đón cô con gái đầu lòng cuối năm 2010. Cả hai từng tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ hồi năm ngoái. Ngoài đời, họ cũng thường xuyên chia sẻ những tấm hình tình cảm, dành cho nhau lời nói tốt đẹp.
Vo chong Thao Trang Phan Thanh Binh ly hon gay bat ngo-Hinh-3
 Cặp đôi Phan Thanh Bình - Thảo Trang và cô con gái.
Phan Thanh Bình từng nói Thảo Trang "thẳng thắn và hài hước, biết cách sắp xếp công việc, chăm con nhỏ, không có điểm gì xấu, lúc nào cùng đẹp hoàn hảo và đáng yêu như lúc mới yêu". Còn Thảo Trang chia sẻ "đã yêu nhau 10 năm nên không gì chia lìa được, kể cả danh vọng. Anh ấy chu đáo, hết mực yêu thương tôi".
Theo Hà Phương/ VnTinnhanh

Bình luận(0)