Vietnam Idol 2015: Gay cấn từ đêm Gala đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) - 8 tiết mục đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol 2015 được xem là màn ra mắt hoàn hảo của các thí sinh với chủ đề "Ca khúc quốc tế". 

Trong đêm Gala Vietnam Idol 2015 diễn ra tối 24/5, 8 gương mặt Nguyễn Trọng Hiếu, Nguyễn Bích Ngọc, Bùi Minh Quân, Trần Thị Hà Nhi, Phạm Nguyễn Duy, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Nguyễn Ngọc Việt và Trần Thuý Vân Quỳnh đã có màn tranh tài đầy ấn tượng. 
Đây là năm mà những thí sinh có mặt trong Vòng Gala – Vòng chung kết của chương trình được đánh giá là tươi mới, đa dạng và nhiều màu sắc nhất trong suốt 6 mùa qua. 
Vietnam Idol 2015 Gay can tu dem Gala dau tien
 4 cô gái cá tính của Vietnam Idol 2015: Ngọc Bích, Hà Nhi, Khánh Tiên và Vân Quỳnh.
Hà Nhi là thí sinh được đánh giá khá cao ngay từ vòng thử giọng và cô gái này không làm thất vọng khi có phần trình diễn mở màn thực sự bùng nổ với ca khúc "Bum". 
Hồng Nhung nhận xét, Hà Nhi có tố chất nghệ sĩ, biểu diễn tự tin. Thanh Bùi đánh giá, nữ thí sinh đã có sắc thái rõ rệt, không còn đều đều như các đêm thi trước. "Anh cảm thấy em đốt cháy khán phòng. Đó là điều các tuần trước em chưa làm được nhưng hôm nay em làm được", nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ.
Anh chàng hot boy có khuôn mặt dễ thương Nguyễn Duy cũng bị xuống phong độ khi phần thể hiện bị cho là thiếu tự tin. Nhưng Nguyễn Duy có màu sắc riêng, rất nổi bật và điều này đã giúp Nguyên Duy ghi điểm. Sau phần trình diễn này, giám khảo Nguyễn Quang Dũng nhận xét, Nguyễn Duy là thí sinh có tiềm năng đi rất sâu ở Vietnam Idol mùa này.
Bích Ngọc tiếp tục giữ phong độ với phần trình diễn hoàn hảo khi hát "All the man that I need" đầy cảm xúc và nội lực. Hồng Nhung cho rằng, Bích Ngọc đã vô cùng can đảm khi lựa chọn ca khúc khó cả về cảm xúc và kỹ thuật thanh nhạc. Nhưng điều đáng khen là Bích Ngọc làm rất tốt, rất hoàn hảo phần thi của mình. 
Vietnam Idol 2015 Gay can tu dem Gala dau tien-Hinh-2
 4 thí sinh nam: Ngọc Việt, Minh Quân, Trọng Hiếu, Nguyễn Duy.
Ngọc Việt tiếp tục hóa thân thành chàng dracula hấp dẫn và bảnh bao trên sân khấu với gu thời trang tinh tế. Phần trình diễn ca khúc "Demons" của Ngọc Việt chưa dược đánh giá cao vì chàng thí sinh ma cà rồng này chưa biết cách làm nổi bật cá tính âm nhạc của mình. Nhà sản xuất Mark Walton cho biết, dù phần trình diễn của Ngọc Việt vẫn để lộ đôi chỗ bị phô và chông chênh nhưng sự nỗ lực và tiến bộ là điều dễ nhận thấy và hy vọng thí sinh này có thể đi sâu hơn. 
Thầy giáo điển trai Minh Quân được xem là nhân tố mới của dòng nhạc pop khi trình diễn trọn vẹn ca khúc "Secrets" trong đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol. Tuy nhiên, bên cạnh giọng hát tốt, Minh Quân vẫn chưa biết cách truyền cảm xúc đến khán giả vì chưa thực sự nhập tâm vào ca từ. Bộ tứ giám khảo đều đồng tình rằng, Minh Quân sẽ tiếp tục có được sự ủng hộ từ khán giả cho phần trình diễn này. 
Với Khánh Tiên, dù tạo được cảm tình của khán giả với phần trình diễn dễ thương, nhí nhảnh qua ca khúc "Call me maybe" nhưng Khánh Tiên vẫn mắc lỗi vì đi nhanh hơn giai điệu ca khúc. 
Vietnam Idol 2015 Gay can tu dem Gala dau tien-Hinh-3
 Bộ tứ giám khảo và dàn thí sinh trong buổi ra mắt trước đêm Gala mở màn.
Chàng trai Việt kiều Đức Trọng Hiếu tiếp tục làm khán phòng nổ tung theo giai điệu của ca khúc "Up town Funk" mà anh thể hiện. Trọng Hiếu còn khiến khán giả hò reo khi mời nữ giám khảo duy nhất nhảy cùng mình trong phần cuối ca khúc. 
Nam ca sĩ - giám khảo Thanh Bùi thừa nhận là người khắt khe nhiều nhất với Vân Quỳnh ngay từ đầu cuộc thi, bởi anh nhận thấy Vân Quỳnh có tài năng và tố chất của một nghệ sĩ thực sự. Nhưng điều làm anh vô cùng hạnh phúc là được nhìn thấy sự thay đổi, tiến bộ của Vân Quỳnh qua mỗi đêm thi. Nhận xét phần trình diễn ca khúc "Bang bang" của Vân Quỳnh, Thanh Bùi chỉ dành hai chữ "tuyệt vời". 
Châu Giang

Bình luận(0)