Văn Anh hí hửng khoe giấy kết hôn với Tú Vi

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi diễn viên Văn Anh  - Tú Vi đã chính thức trở thành vợ chồng sau khi kí tên vào giấy chứng nhận kết hôn. 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Văn Anh đã chia sẻ thông tin anh và bạn gái - diễn viên Tú Vi đã đi đăng ký kết hôn. Theo đó, nam diễn viên cho biết cảm giác khi kí tên vào giấy chứng nhận kết hôn rất khó tả nhưng anh vẫn cảm nhận rõ điều này thật thiêng liêng.
Van Anh hi hung khoe giay ket hon voi Tu Vi
 Văn Anh - Tú Vi. 
Diễn viên Văn Anh viết: “Cái cảm giác nhìn thấy tờ giấy đăng kí kết hôn và kí tên vào mục "chồng" khó tả lắm! Có chút hồi hộp, chút lo lắng, trách nhiệm, sự khởi đầu, sự gắn kết. Nói chung không biết nói sao? Nhưng điều cảm thấy rõ nhất là: Mình đã lớn rồi ư? Thấy thiêng liêng lắm! Giờ là vợ chồng thật rồi nha Tú Vi”.
Đi kèm dòng tâm sự báo tin vui là bức ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn của Tú Vi - Văn Anh. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, đôi uyên ương đã nhận được không ít lời chúc mừng từ người hâm mộ.
Van Anh hi hung khoe giay ket hon voi Tu Vi-Hinh-2
 Chia sẻ của Văn Anh. 
Van Anh hi hung khoe giay ket hon voi Tu Vi-Hinh-3
 Giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi Văn Anh - Tú Vi. 
Còn nhớ, cách đây không lâu, Tú Vi đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc được Văn Anh cầu hôn. Theo đó, cô đã bất ngờ khi bạn trai ngỏ lời muốn cô làm "làm chồng". Khi gật đầu đồng ý, diễn viên “Phía trước là bầu trời” mới đính chính: “Em lấy anh làm chồng nha!”.
Van Anh hi hung khoe giay ket hon voi Tu Vi-Hinh-4
 Chia sẻ của Tú Vi. 
Được biết, Văn Anh và Tú Vi đóng chung bộ phim “Bếp hát” năm 2013 và công khai hẹn hò vào tháng 2/2014. Vào đầu tháng 7 vừa qua, cặp đôi đều cập nhật mối quan hệ “đã đính hôn” trên trang cá nhân. 
Sau đó, vào ngày 24/7, đôi uyên ương đã chụp ảnh cưới ở Vũng Tàu. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Tú Vi  và Văn Anh chia sẻ họ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới đây với một bữa tiệc nhỏ, ấm cúng.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)