Tranh cãi talk show bênh Hà Hồ - đại gia của Thùy Minh

Google News

Dư luận không đồng tình quan điểm của MC, còn Thùy Minh giải thích ê-kíp muốn "tạo ra định hướng tích cực trong dư luận cho Hồ Ngọc Hà".

Bitches in Town hay có tên gọi khác là Những kẻ lắm lời là một show truyền hình mới xuất hiện trên YouTube. Lên sóng tới nay được 19 số, chương trình này hướng nội dung vào các sự việc xảy ra trong showbiz Việt theo mô-típ cuộc đối thoại của 3 host (người dẫn) là Thuỳ Minh - Lê Minh Ngọc - Nguyễn Ngọc Thạch.
Ở số 19 lên sóng ngày 28/10, với chủ đề "Gương mặt thân quen - Hồ Ngọc Hà", talk show này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều về cách đặt vấn đề và thông tin quanh mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương".
Tranh cai talk show benh Ha Ho dai gia cua Thuy Minh
Ê-kíp thực hiện chương trình Những kẻ lắm lời: Thùy Minh - Minh Ngọc - Ngọc Thạch. 
Đặc biệt, sau khi vợ của vị "đại gia kim cương" chia sẻ về đoạn clip chương trình này trên trang cá nhân, MC Thùy Minh đã gặp nhiều phản ứng của cư dân mạng. Có bình luận cho rằng: "Anh chị nói không là người trong cuộc thì sao mà hiểu được, vậy mà thấy 3 anh chị ngồi phán chuyện nhà người ta như đúng rồi ấy nhỉ." Hay ý kiến khác: "Bình luận phát xét như người trong cuộc". Thậm chí có người đặt vấn đề: "Có nên kiện MC này không?!"
Một số thông tin được đưa ra trong chương trình như việc Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la chưa từng kết hôn và gia đình của nhân vật "đại gia kim cương" đã ly dị không đồng nhất với những gì từng được chính những người trong cuộc chia sẻ trước đó.
Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn năm 2013, Hồ Ngọc Hà nói: "Xin được nói thật là chúng tôi đã đăng ký kết hôn từ khi bé Subeo chào đời. Một tờ giấy mỏng thôi đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng nhưng trước mặt mọi người, tôi thường chỉ dùng từ “bạn đời” để gọi Cường".
Bản cáo bạch những năm trước của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai ghi Hồ Ngọc Hà là vợ của Nguyễn Quốc Cường nhưng không sở hữu cổ phiếu. Bản cáo bạch gần đây không xuất hiện tên Hồ Ngọc Hà. Điều này chứng tỏ hai người từng kết hôn và hiện đường ai nấy đi.
"Địch thủ của Hà Hồ" cũng ám chỉ trên trang cá nhân rằng, chị vẫn là vợ trên danh nghĩa của người đàn ông được mệnh danh là đại gia kim cương.
Tranh cai talk show benh Ha Ho dai gia cua Thuy Minh-Hinh-2
 Dòng trạng thái khẳng định chưa ly hôn của vợ "đại gia kim cương".
Trao đổi với, MC Thuỳ Minh cho biết BIT ra đời với mục đích nói những vấn đề nóng với ngôn ngữ cá nhân phản biện riêng. "Chúng tôi biết thời gian đầu, show kiểu gì cũng bị "ném đá"- đơn giản vì khán giả mình quen nghe những chuyện "buôn dưa lê" trên mạng, bình luận ác ý, nhưng lại không quen rằng có hẳn một show, với những gương mặt cụ thể, sẵn sàng trò chuyện và đối chất chính những vấn đề "buôn dưa lê" đó”.
Về những thông tin được cho là chưa đồng nhất với những thông tin được đưa ra trước đó, cô lý giải: "Xin được khẳng định phần Gương mặt thân quen vừa rồi, chúng tôi không tạo ra những dẫn chứng, mà là đưa ra giả thuyết. Bản thân tôi thấy câu chuyện giữa những nhân vật được nói đến như Hồ Ngọc Hà và những mối quan hệ liên quan của cô, tạo ra một "case study" rất truyền thống của dư luận Việt, tức là hoàn toàn thích chụp mũ và xét đoán. Chính bản thân dư luận cũng không hề có một chứng cứ nào trong tay, nhưng luôn tự cho mình là đúng".
Bitches in Town - Tập 19 (Gương mặt thân quen: Hồ Ngọc Hà):
Nữ MC cũng thẳng thắn thừa nhận: "Khi làm tập 19 này, chúng tôi muốn tạo ra một định hướng tích cực trong dư luận cho Hồ Ngọc Hà".
Trước câu hỏi có cho rằng việc đưa ra thông tin chưa đồng nhất, thậm chí phân tích bình luận trên cơ sở những thông tin như vậy có thể ảnh hưởng tiêu cực tới dư luận cũng như uy tín, danh dự của những người liên quan, Thùy Minh trả lời: "Tôi nghĩ nếu ai đó cảm thấy bị mất danh dự hay ảnh hưởng uy tín thì chỉ là do suy diễn của người ngoài. Còn trong trường hợp nghiêm trọng hơn, có những trường hợp vi phạm về pháp luật, về luật hôn nhân và gia đình chẳng hạn, thì tôi nghĩ người trong cuộc nên lên tiếng để giải quyết, chứ chĩa mũi dùi sang một show "nói thật lòng" như chúng tôi đang làm, thì đâu có ích gì?".
Theo Hiếu Vân/ Zing News

Bình luận(0)