Trang Khiếu giải oan cho Ngọc Trinh vụ giải “Nữ hoàng bikini“

Google News

Trang Khiếu cho biết, đêm cuối chương trình mới truyền hình trực tiếp nên Ngọc Trinh Bikini không có mặt trong video và các khách mời không tham gia tổng duyệt.

Những tin tức liên quan tới giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" mà Ngọc Trinh nhận được gây xôn xao dư luận những ngày qua. Nhiều người nghi ngờ Ngọc Trinh được mua giải. Sau đó, lại có tin đồn cho rằng giải thưởng của Ngọc Trinh là bịa đặt vì video ghi lại lễ trao giải thưởng Festival Model Awards 2015 không có màn trao giải cho Ngọc Trinh. Thay vào đó, cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời trao giải cho người mẫu Liya Wang của Đài Loan.
Trang Khieu giai oan cho Ngoc Trinh vu giai Nu hoang bikini
Ngọc Trinh khẳng định, cô không bịa chuyện nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á". 
Ngọc Trinh không nói dài dòng, cô chỉ chia sẻ ngắn gọn trên một tờ báo: "Tôi nghĩ mình không cần thiết phải nói thêm vì chúng tôi có cả hình ảnh và video lúc tôi nhận giải. Tính Ngọc Trinh thật thà hay gian dối thế nào chắc xưa nay mọi người đều biết".
Sau khi video Ngọc Trinh lên nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á" tại Hàn Quốc được công bố, nhiều tranh cãi tiếp tục dấy lên về tính xác thực của nó. Không ít ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh dàn dựng quay video trong một buổi tổng duyệt trước chương trình chính thức. Vì thế, tên của cô không có trên video chính thức của lễ trao giải. Ngoài ra, khán giả còn nghi ngờ về quy mô và tính chuyên nghiệp của giải thưởng.
Nhiều điểm "bất thường" trong clip Ngọc Trinh sang Hàn nhận giải "Nữ hoàng bikini Châu Á" được độc giả chỉ ra như: Xem kĩ sẽ thấy không hề có sự xuất hiện của bất kì một sao Hàn nào trong clip của Ngọc Trinh cung cấp, khán đài thì trống trơn; MC trong clip của Ngọc Trinh đăng tải cũng khác MC trong clip của BTC; Tất cả mọi người đều được tặng cúp và bó hoa màu trắng, riêng Ngọc Trinh thì "đặc biệt" được tặng hẳn bó hoa to màu tím. Lúc lên nhận giải, không thấy màn hình xướng tên...
Đồng hành cùng êkíp Ngọc Trinh trong chuyến đi này, người mẫu Trang Khiếu chia sẻ với VnExpress, nói Ngọc Trinh quay cảnh nhận giải ở buổi tổng duyệt là không đúng. "Theo tôi biết, các khách mời lên nhận và trao giải không tham gia duyệt chương trình, và tôi cũng vậy".
Trang Khieu giai oan cho Ngoc Trinh vu giai Nu hoang bikini-Hinh-2
Trang Khiếu và Võ Cảnh nhận giải thưởng "Ngôi sao người mẫu châu Á 2015". 
Theo nữ người mẫu, chỉ trong đêm cuối chương trình mới được truyền hình trực tiếp. Đó là lý do trong video đăng tải trên mạng xã hội chỉ có hình ảnh cô và Võ Cảnh nhận giải.
Về tính chất và quy mô của cuộc thi, Trang Khiếu nói: "Đêm chung kết được tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp, đó là điều tôi đánh giá cao. Ban tổ chức cũng cố gắng đẩy mạnh thương hiệu của chương trình bằng cách tổ chức trao giải trong 3 đêm, quy tụ nhiều ngôi sao trong và ngoài Hàn Quốc tham dự".
Xem clip Ngọc Trinh được trao giải "Nữ hoàng bikini châu Á" tại Hàn Quốc:

Theo Thanh Thanh/ ĐSPL

Bình luận(0)