Trần Lập tiết lộ chuyện lạ sau phẫu thuật chữa ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Cùng ban nhạc tập luyện, nhạc sĩ Trần Lập hào hứng chia sẻ giọng hát của anh thay đổi sau khi ca phẫu thuật chữa ung thư trực tràng.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Trần Lập đăng tải loạt ảnh tươi tắn trong buổi tập luyện cùng dòng tâm sự cho biết giọng hát của thay đổi sau ca phẫu thuật chữa ung thư trực tràng.
Cụ thể, thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường đã không giấu được niềm vui sướng khi được tập luyện trở lại. Anh không những vui vì có nhiều động lực mà còn bởi việc đón nhận chuyện rất lạ về giọng hát.
Nhạc sĩ Trần Lập viết: “Về lực độ của giọng thì gần như cũ cho nên không sợ yếu nếu mình bình phục trọng lượng cơ thể trong những ngày tới. Về cao độ, tự dưng lên được cao hơn nhiều so thông thường. Ban nhạc thử tăng tone bài lên cả quãng 3 mà vẫn hát được làm mọi người ngạc nhiên quá đỗi”.
Tran Lap tiet lo chuyen la sau phau thuat chua ung thu
 Nhạc sĩ Trần Lập.
Tran Lap tiet lo chuyen la sau phau thuat chua ung thu-Hinh-2
 Nam nhạc sĩ tươi tắn trong buổi tập luyện. 
Tran Lap tiet lo chuyen la sau phau thuat chua ung thu-Hinh-3
 Nhạc sĩ Trần Lập cho biết giọng hát của anh có sự thay đổi. 
Nam nhạc sĩ sinh năm 1974 cho rằng sự thay đổi về giọng hát là do anh đã phẫu thuật chữa ung thư trực tràng đã diễn ra vào 6/11 vừa qua. Trần Lập cũng hy vọng mọi thứ sẽ ổn.
Cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt chia sẻ “Như vậy là sau phẫu thuật, ruột mình được độ ngắn lại, cột hơi đã không như trước và xu hướng tốt hơn trước cho giọng. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp. I am back (Tạm dịch: Tôi đã trở lại)”.
Tran Lap tiet lo chuyen la sau phau thuat chua ung thu-Hinh-4
 Chia sẻ của Trần Lập.
Được biết, trong thời gian sắp tới, liveshow “Bức Tường và những người bạn” với tựa đề “Đôi bàn tay thắp lửa” sẽ được tổ chức để ủng hộ Trần Lập về tinh thần và vật chất.
Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Trần Lập không giấu được niềm hạnh phúc khi mong muốn được trở lại sân khấu đã được thực hiện nhờ liveshow có sự tham gia của ban nhạc Bức Tường cùng các ban nhạc rock Việt Nam cũng như các nghệ sĩ khác. 
Nhạc sĩ Trần Lập viết: “Cuộc sống vốn muôn màu, có lúc khổ đau nhưng cũng có cả những điều kỳ diệu. Khát thèm được trở lại sân khấu với âm nhạc như một giấc mơ chập chờn chưa nguôi. Ngỡ mọi điều dang dở còn lâu nữa khi cuộc chiến với bệnh tật còn dài, còn dài. 
Nhưng quá tuyệt khi mà ban nhạc Bức Tường, các ban nhạc rock Việt Nam và nhiều anh chị em nghệ sĩ đã chung tay giúp đỡ tôi giải cơn thèm ấy. Ngày trở lại không còn xa nữa rồi. Mùa đông không còn lạnh, bạn sẽ thắp lửa cùng tôi chứ?”
Tran Lap tiet lo chuyen la sau phau thuat chua ung thu-Hinh-5
 Chia sẻ của nhạc sĩ Trần Lập. 
Còn nhớ, cách đây không lâu, một số đồng nghiệp của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã tổ chức một đêm nhạc nhỏ để ủng hộ cũng như động viên tinh thần cho nam nhạc sĩ. Biết tin, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt cho biết anh rất xúc động và không biết đền đáp ra sao.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)