“Trai đẹp bị trục xuất” bị tố “làm tiền” ở Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Dù sự kiện trai đẹp đã kết thúc từ 10 ngày trước, BTC "Kết nối ước mơ" bất ngờ đưa ra bằng chứng "trai đẹp" Omar đòi thêm 100 triệu catse.

Dù sự kiện "trai đẹp trục xuất" được mời đến Việt Nam tham gia sự kiện tri ân khán giả của một tạp chí tại TP.HCM đã kết thúc nhưng dư âm của sự kiện vẫn tiếp tục bằng khá nhiều nghi vấn, lùm xùm gây tranh cãi. Sáng nay, ban tổ chức (BTC) sự kiện này bất ngờ công bố nhiều thông tin hậu trường để "giải thích" cáo buộc: BTC làm trò hề, thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khán giả, giới truyền thông và nghệ sĩ Việt. 
Tại sao tiết mục biểu diễn thời trang áo dài lại “dài lê thê”? Tại sao Omar không mặc trang phục áo dài ra biểu diễn mà chỉ mặc trang phục thường? Tại sao chiếc áo dài BTC tặng Omar lại có nhiều đường xếp nhăn đến thế? Và hơn hết tại sao BTC lại “căng” làm sự tác nghiệp của phóng viên ít nhiều bị ảnh hưởng? …. Câu trả lời cho tất cả câu hỏi trên chỉ xuất phát từ một nguyên nhân: Omar Borkan Al Gala và quản lý của anh đã gây sức ép với BTC".
Omar được bảo vệ nghiêm ngặt khi lên sân khấu Kết nối ước mơ.  
Đại diện đơn vị tổ chức sự kiện cũng lý giải cụ thể lý do: "Tại sao chúng tôi phải cấm khi sau đêm diễn vài phút Omar lại xuất hiện ở các quán bar, vũ trường với thuốc lá phì phèo trên môi và anh ta không ngừng uống rượu giữa “thanh thiên bạch nhật”... Vậy thì tại sao ngay trong đêm diễn ra lại như thế? Chính Omar đã buộc BTC phải chi trả thêm cho anh ấy 100 triệu đồng mới chịu xuất hiện trên sân khấu vì lí do.… trời mưa".
Theo BTC, khi kí kết hợp đồng biểu diễn BTC không lường trước việc trời mưa nên không ghi cụ thể Omar có thể biểu diễn lúc trời mưa, nên khi trời mưa bên phía Omar viện cớ này để ép BTC chi trả đúng 100 triệu đồng ngay trước màn biểu diễn thời trang áo dài thì anh ấy mới chịu xuất hiện. "Yêu cầu này đến với chúng tôi khoảng 19h ngày 13.9.2013. Vì tối nên kế toán cũng không thể đi ngân hàng rút tiền. Buộc BTC phải gom đủ số tiền mặt này để trả cho Omar và quản lý trước 20:30. Nếu trễ hơn 20:30 thì Omar cũng sẽ không lên sân khấu". Trong khi đó, con số ban đầu bên phía Omar đề nghị phải trả thêm riêng ngoài hợp đồng là 6.000 USD.
 Omar xuất hiện với trang phục bình thường và chỉ cầm chiếc áo dài trên tay.
Cũng theo BTC Kết nối ước mơ, khi đã nhận đủ số tiền 100 triệu đồng Omar đồng ý biểu diễn, nhưng không đồng ý mặc trang phục áo dài. Omar đưa điều kiện nếu mặc trang phục áo dài thì NTK áo dài Việt Hùng hoặc BTC phải trả thêm cho Omar “phí mặc trang phục”. Đó là lý do vì sao Omar xuất hiện với trang phục bình thường và chỉ cầm chiếc áo dài trên tay. Cũng theo BTC, chiếc áo dài của NTK Việt Hùng chuẩn bị cho Omar rất công phu, nhưng vì "trai đẹp" không chịu mặc nên BTC đã thay bằng một chiếc áo dài "bình thường" hơn ở trên sân khấu.
BTC đưa ra con số 9.000 khán giả dựa trên tổng số phiếu rút thăm trúng thưởng tại Sân vận động Quân khu 7 tối 13/9. 
Ngoài ra, phía BTC sự kiện này cũng đưa ra chứng cứ phản bác lại sự “hờ hững”, ‘”ghẻ lạnh” của công chúng với “trai đẹp” mà giới truyền thông đã đưa tin. Cũng trong thông tin gửi báo giới, BTC nhấn mạnh "mục đích tổ chức sự kiện giải trí này diễn ra là để tri ân độc giả đặt báo dài hạn và một số khách hàng của tạp chí cũng như kêu gọi đóng góp cho hoạt động từ thiện của tạp chí" chứ không phải là sự kiện quốc tế. Theo nhận định, sự kiện đã thành công tốt đẹp dù xảy ra một vài sự cố ngoài mong muốn. BTC còn bật mí thêm sẽ mời nam diễn viên Lee Min Hoo tham sự kiện tới của mình.
Châu Giang

Bình luận(0)