Thúy Vân giúp VN tăng 11 bậc trên BXH nhan sắc thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Theo trang Missosology, sau thành công của Á hậu Thúy Vân, Việt Nam xếp ở vị trí 76, tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố bảng xếp hạng Big 4. Được biết, bảng xếp hạng này liên tục cập nhật tổng số điểm của từng quốc gia, vùng lãnh thổ có người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất từ năm 2011 đến 2015.
Hiện tại, trong danh sách này, Việt Nam có tổng số điểm là 1206. Theo đó, Việt Nam đang xếp ở vị trí 76, tăng 11 bậc so với năm 2014. Theo trang Missosology, Việt Nam là một trong những quốc gia có sự thăng hạng nhiều nhất vào thời điểm hiện tại.
Thuy Van giup VN tang 11 bac tren BXH nhan sac the gioi
Á hậu Thúy Vân.
Thuy Van giup VN tang 11 bac tren BXH nhan sac the gioi-Hinh-2
 Việt Nam xếp ở vị trí 76 trên bảng xếp hạng Big 4. 
Sự thành công này có sự góp phần của Á hậu Thúy Vân khi việc giành được danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 đã mang về 140 điểm cho Việt Nam trên bảng xếp hạng Big 4.
Thuy Van giup VN tang 11 bac tren BXH nhan sac the gioi-Hinh-3
 Á hậu Thúy Vân mang về 140 điểm trên  bảng xếp hạng Big 4. 
Được biết, tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi phong thái tự tin cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Đặc biệt, đây còn là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế
Ngoài ra, chuyên trang sắc đẹp Missosology còn bình chọn Á hậu Quốc tế Thúy Vân là Người đẹp được yêu thích nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2015.
Cùng với Việt Nam, Kenya cũng có sự thăng hạng nhiều nhất. Theo đó, Kenya tăng 6 bậc và hiện xếp ở vị trí 73 trong bảng xếp hạng Big 4. 
Thuy Van giup VN tang 11 bac tren BXH nhan sac the gioi-Hinh-4
Á hậu  Eunice Onyango. 
Được biết, tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, đại diện của Kenya - Eunice Onyango đã giành được danh hiệu Á hậu 2. Sự thành công này mang về 160 điểm cho đất nước này trên bảng xếp hạng.
Thu Cúc (Theo Missosology)

Bình luận(0)