Thừa nhận có con, Mai Hồ: Tại sao phải xin lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Mai Hồ - bạn gái cũ của Trấn Thành lên tiếng xác nhận từng ly dị và có một cậu con trai. Cô cũng thẳng thắn, không lừa dối, sao phải xin lỗi.

Cùng với lời chia sẻ trên facebook, "chỉ trả lời 1 lần rồi thôi", hot girl dẫn đường link của một trang báo điện tử thay cho lời xác nhận từng lấy chồng và có một cậu con trai tên Nam Phong.
Trả lời trang điện tử này, Mai Hồ cho biết, trước những thông tin ồn ào về việc này có người khuyên cô nên im lặng, phủ nhận hoặc xin lỗi một lần cho xong nhưng Mai Hồ không đồng ý.
 Bạn gái cũ của Trấn Thành thừa nhận có một cậu con trai trước khi yêu chàng MC này.
"Tôi không thể im lặng, lại càng không thể xin lỗi. Tôi nghĩ yêu và cưới một người thì không có lỗi gì cả. Chúng tôi đến với nhau khi cả hai đang hoàn toàn tự do, vì một vài lý do buộc chúng tôi phải chia tay. Tôi cũng không lừa dối Trấn Thành về chuyện đó, tại sao phải xin lỗi?.
Còn chuyện im lặng hoặc phủ nhận, tôi không thể bước ra đường với con trai mình nhưng khi người ta hỏi nó là ai? Tôi lại giấu. Tôi làm thế là có lỗi với con tôi, có lỗi với chính quãng đời đã qua của tôi".
Cùng với việc thừa nhận chuyện từng ly dị chồng và có một đứa con trai, Mai Hồ cho biết, khi đến với Trấn Thành anh đã thông cảm cho cô và rất yêu quý Nam Phong. Đến giờ Trấn Thành thi thoảng vẫn qua đón con trai cô đi chơi.
 Trấn Thành và Nam Phong - con trai Mai Hồ.
Không né tránh dư luận, những lời thẳng thắn, chân thành của Mai Hồ khi nói về chuyện riêng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Đa số các ý kiến đều mong cô sớm có được sự bình yên sau bao sóng gió.
"Tình yêu thì không có lỗi, con cái càng không có lỗi nên chẳng việc gì phải xin lỗi hay giấu giếm". "Thực sự cảm thấy nể trọng chị khi đọc bài viết này. Lấy tư cách là một người con, em nghĩ rằng con trai chị sẽ vô cùng tự hào vì có một người mẹ mạnh mẽ và yêu thương con mình. Chị xứng đáng được hạnh phúc bên những người chị yêu thương" - một thành viên chia sẻ.
Diệu Nga

Bình luận(0)