Thông tin lễ tang nhạc sĩ Lương Minh tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Theo chia sẻ của ca sĩ Minh Quân, lễ tang nhạc sĩ Lương Minh sẽ được tổ chức vào ngày 4/3, tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng.

Mới đây, ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ ngày giờ, địa điểm tang lễ nhạc sĩ Lương Minh. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết, được sự đồng ý của gia đình cố nhạc sĩ, anh gửi lời thông báo về tang lễ sẽ được tổ chức vào ngày 4/3/2016 tại Hà Nội.
Minh Quân viết: “Giờ viếng bắt đầu từ 9h đến 11h, thứ 6 ngày 4/3 - tức 26 âm lịch tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng (Bệnh viện 108 ), số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Giờ di quan vào lúc 11h, điện táng tại Đài hoá thân Hoàn vũ. Xin trân trọng thông báo để anh chị em bạn bè cùng biết để tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng”.
Thong tin le tang nhac si Luong Minh tai Ha Noi
 Cố nhạc sĩ Lương Minh. 
Thong tin le tang nhac si Luong Minh tai Ha Noi-Hinh-2
 Chia sẻ của ca sĩ Minh Quân. 
Trước đó, nam ca sĩ đã không giấu được sự tiếc thương khi nhận được thông tin nhạc sĩ Lương Minh đột tử vào đêm ngày 28/2 tại TP HCM sau khi chỉ đạo liveshow 7 The Remix 2016.
Trên trang cá nhân, Minh Quân viết: “Tim tôi như ngừng đập vì không thể tin nổi trước hung tin anh đã ra đi. Một người anh chân thành, dũng cảm, mạnh mẽ, hài hước. Một lãnh đạo luôn muốn đổi mới, hết mình vì đời sống âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam vì tình đoàn kết giữa các nghệ sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ.
Anh mãi là tấm gương cho chúng em học tập, noi theo và ngưỡng mộ vì nhân cách, sự tận tâm, ân cần, gần gũi, vì sự cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật nước nhà. Xin thành kính phân ưu, chia sẻ nỗi mất mát này cùng toàn thể gia đình, bạn bè, người thân của anh. Vĩnh biệt anh! Nhạc sĩ Lương Minh - Phó ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam”.
Trong khi nhiều người bàng hoàng vì sự ra đi của nhạc sĩ Lương Minh thì đêm ngày 29/2, bạn bè, người thân của cố nhạc sĩ đã đưa thi thể của cựu thành viên ban nhạc Hoa Sữa về Hà Nội bằng đường hàng không.
Thong tin le tang nhac si Luong Minh tai Ha Noi-Hinh-3
 Thi thể nhạc sĩ Lương Minh được đưa về Hà Nội vào đêm ngày 29/2. (Ảnh: Dân Việt)
Nhạc sĩ Lương Minh sinh ngày 1967 tại Hà Nội. Ông giữ chức Phó ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam và ghi dấu ấn với hàng loạt chương trình ăn khách như: Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bước nhảy Hoàn vũ...Ông cũng là ủy viên hội nhạc sĩ Việt Nam và từng là thành viên ban nhạc Hoa Sữa.
Xem video nhạc sĩ Lương Minh (nguồn YouTube):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)