Thí sinh nhí khiến giám khảo quỳ lạy ở Vietnam Idol Kids

Google News

(Kiến Thức) - Văn Mai Hương dí dỏm cúi lạy Bảo Trân ngay trên sân khấu Vietnam Idol Kids để thể hiện sự tán thưởng với tiết mục xuất sắc của thí sinh.

Sự lí lắc, đáng yêu và giọng ca điêu luyện của "cô bé bánh rán" Bảo Trân đã phần nào lấn át sự tỏa sáng của “thần đồng hát đám cưới” Hồ Văn Cường trong đêm Gala thứ 5 của Vietnam Idol Kids. Bảo Trân đã mang lại phần kết hoàn hảo, mãn nhãn với ca khúc "Non nước hữu tình" vô cùng xuất sắc với chất giọng sáng, cao và đầy kỹ thuật. Giám Khảo Văn Mai Hương hài hước cúi lạy Bảo Trân "Xin bà nhận của tôi một lạy" để khen ngợi thí sinh nhí này. Trong khi đó, Tóc Tiên phải đứng lên tán thưởng và cho rằng, Bảo Trân bị "Ngọc Khuê" nhập nên mới có màn trình diễn xuất thần như vậy.

Thi sinh nhi khien giam khao quy lay o Vietnam Idol Kids
Thi sinh nhi khien giam khao quy lay o Vietnam Idol Kids-Hinh-2
 Văn Mai Hương phải cúi lạy vì phần trình diễn quá xuất sắc của Bảo Trân.

Cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường cũng có màn lột xác hoàn hảo khi rũ bỏ vẻ u buồn quen thuộc bằng sự hồn nhiên, đáng yêu và tự tin hơn trên sân khấu. Vẫn trung thành với dòng nhạc âm hưởng dân ca nhưng Hồ Văn Cường đã làm chủ được màn trình diễn của mình khi hát ca khúc “Tiền Giang quê em”. Giám khảo Isaac hài hước nhận xét, anh đã vô cùng bất ngờ trước lời mời có phần “lẳng lơ” của Hồ Văn Cường với người nghe khi giới thiệu về quê hương mình. 

Thi sinh nhi khien giam khao quy lay o Vietnam Idol Kids-Hinh-3
 Hồ Văn Cường có vẻ ngoài chỉn chu, hồn nhiên đúng với lứa tuổi.
“Soái ca Gia Khiêm” khiến ban giám khảo một phen thót tim khi hát vấp lời ngay đầu ca khúc “Quê nhà” với phong cách ballad, nhẹ nhàng tình cảm. Vốn quen thuộc với những ca khúc khuấy động không khí mang âm hưởng dance, Gia Khiêm làm mới hình ảnh và ghi điểm tối đa với sự lột xác lần này. Mặc dù mắc lỗi nhưng “soái ca nhí” đã bình tĩnh xử lý tốt toàn bộ phần trình diễn của mình. 
Thi sinh nhi khien giam khao quy lay o Vietnam Idol Kids-Hinh-4
 Gia Khiêm gây bất ngờ khi hát ca khúc ballad đầy tình cảm.

Sau đêm thi này, Gia Khiêm một lần nữa chứng tỏ, bên cạnh ngoại hình điển trai, em cũng là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân với giọng hát đầy màu sắc của mình.

Cậu bé mang hai dòng máu Việt – Ireland mang đến làn gió mới khi trổ tài chơi saxophone điêu luyện trong phần biểu diễn ca khúc “Về quê”. Chất giọng ngọt ngào làm tăng thêm nhiều cảm xúc cho giai điệu trữ tình quê hương của ca khúc. Một lần nữa, Jayden chứng tỏ được tài năng thực thụ với phong cách âm nhạc riêng của mình. Đây cũng là đêm khán giả nhận thấy khả năng nói tiếng Việt của Jayden đã đạt đến độ thành thục chỉ sau một thời gian ngắn tham gia sân chơi này.

Thi sinh nhi khien giam khao quy lay o Vietnam Idol Kids-Hinh-5
Jayden.
Thi sinh nhi khien giam khao quy lay o Vietnam Idol Kids-Hinh-6
Thiên Tùng.

Thiên Tùng được ví như chú ngựa ô dũng mạnh với phần thể hiện ca khúc "Lý ngựa ô" theo phong cách rock kết hợp dân gian đương đại. Nữ ca sĩ Tóc Tiên nhận xét, Thiên Tùng ngày càng trở nên bản lĩnh, chuyên nghiệp khi đứng trên sân khấu. Em quá thông minh khi biết che đi những yếu điểm của mình ở những vòng trước. Sự cố gắng này đã mở ra cho Thiên Tùng một con đường sáng hơn rất nhiều. Giám khảo Văn Mai Hương không dành nhiều nhận xét về màn trình diễn mà tặng quà sinh nhật cho Thiên Tùng ngay trên sân khấu với lời chúc "ngựa ô luôn giữ vững phong độ, tăng tốc thật chắc để về đích".

Thùy Anh là thí sinh gây nhiều tiếc nuối cho khán giả khi phải nói lời chia tay chương trình khi có số điểm bình chọn thấp nhất trong top 6 Vietnam Idol Kids. Thùy Anh là thí sinh có màn mở đầu hoàn hảo khi hát “Chị tôi” của Trần Tiến. Mặc dù còn khá nhỏ tuổi nhưng Thùy Anh mang lại nhiều cảm xúc, tình cảm mới mẻ cho ca khúc này bằng chất giọng tình cảm, ngọt ngào của mình. Bộ ba giám khảo đều đồng tình, Thùy Anh đã "thoát xác" khỏi sự nhút nhát, vỏ bọc đã theo em từ đầu cuộc thi để tỏa sáng thật sự. Isaac còn đánh giá, Thùy Anh có đủ điều kiện của một nghệ sĩ thực thụ chứ không phải thí sinh đang đi thi nữa.

Thi sinh nhi khien giam khao quy lay o Vietnam Idol Kids-Hinh-7
Thùy Anh.

Vì thiếu một chút may mắn, Thùy Anh phải dừng cuộc chơi trong khi trước đó, em từng được kỳ vọng là một trong những ứng viên của ngôi vị quán quân. Kết quả của đêm thi này cũng sẽ mở màn cho nhiều bất ngờ và những màn cạnh tranh gay cấn khi các thí sinh nhí của Vietnam Idol Kids ngày càng tiến bộ vượt bậc và khẳng định tài năng ca hát của mình.

>>> Xem clip phần trình diễn của thí sinh Hồ Văn Cường ở Vietnam Idol Kids:
Châu Giang

Bình luận(0)