Sao Việt kêu gọi làm MV vinh danh nhạc sĩ Trần Lập

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Minh Quân, MC Quang Minh đang kêu gọi giới nghệ sĩ và người hâm mộ cùng thực hiện MV tri ân, vinh danh nhạc sĩ Trần Lập.

Dù mắc bệnh hiểm nghèo khó thoát khỏi lưỡi hái của tử thần nhưng việc nhạc sĩ Trần Lập qua đời sau 4 tháng bị ung thư vẫn khiến bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. 
Liên tục trong gần hai ngày qua tràn ngập những dòng chia sẻ, tiếc thương vị thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường. Mới đây nhất, ca sĩ Minh Quân và MC Quang Minh còn kêu gọi giới nghệ sĩ, ca sĩ, người hâm mộ cùng chung tay thực hiện MV tri ân, vinh danh nhạc sĩ Trần Lập.
Sao Viet keu goi lam MV vinh danh nhac si Tran Lap
 Nhạc sĩ Trần Lập.
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Gửi anh chị em nghệ sĩ, ca sĩ, MC, đạo diễn, diễn viên, phóng viên, bạn bè và người yêu mến nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập....
Được sự hưởng ứng, quan tâm, chia sẻ, ủng hộ mà đông đảo anh chị em dành cho anh Trần Lập. Anh Trần Quang Minh lên ý tưởng kêu gọi chúng ta cùng nhau thực hiện một MV ca nhạc để tri ân, vinh danh người nhạc sĩ, ca sĩ tài hoa vừa nằm xuống chiều qua".
Không chỉ dành tình cảm cho nhạc sĩ Trần Lập, theo Minh Quân, thông qua MV kêu gọi cộng đồng và toàn xã hội cùng phòng chống căn bệnh ung thư cũng như mạnh mẽ chiến đấu với căn bạo bệnh này.
Minh Quân chia sẻ: "Hy vọng bằng tình yêu, bằng sức mạnh, bằng tình đoàn kết, gắn bó, thân thương và ý chí quật cường của đông đảo anh chị em nghệ sĩ chúng ta sẽ được rực cháy trong MV này. Đó sẽ là sức mạnh tinh thần lớn lao để sẻ chia, khích lệ tinh thần với những bệnh nhân đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác và là tình yêu đối với người bạn, người đồng nghiệp , người anh của chúng ta".
Sao Viet keu goi lam MV vinh danh nhac si Tran Lap-Hinh-2
 Chia sẻ của ca sĩ Minh Quân.
Sau khi đăng tải, ý tưởng thực hiện MV vinh danh Trần Lập của Minh Quân và MC Quang Minh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người yêu mến Trần Lập. 
Nhiều người chia sẻ sẵn sàng chung tay thực hiện việc làm ý nghĩa này để tưởng nhớ đến nhạc sĩ Trần Lập cũng như những cống hiến của anh cho nền âm nhạc nước nhà. 
MC Quang Minh không chỉ kêu gọi mọi người cùng thắp lửa cho MV tưởng nhớ thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường mà còn ấp ủ thực hiện một chương trình trực tiếp tại trường quay ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam để vinh danh những tác phẩm của nhạc sĩ Trần Lập.
 Anh viết: "Anh chị em nghệ sĩ và bạn bè của tôi. Tôi cũng như các bạn đều đang khóc tiếc thương một người nghệ sĩ, một chiến binh quả cảm, một người bạn của những người bạn - Trần Lập.
Từ trong tâm tôi, mong muốn làm một điều nhỏ bé để gửi đến anh.
Từ "đôi bàn tay thắp lửa" tới những đôi bàn tay thắp tiếp ngọn lửa của đam mê, của tình yêu thương, của lòng dũng cảm.
Tôi mong muốn làm một chương trình trực tiếp vào 12h trưa ngày 25/3 này tại Trường quay ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam, cùng hát những ca khúc của anh: Đường đến đỉnh vinh quang, Rung chuông vàng, Những chuyến đi dài, Bông hồng thủy tinh...
Rất mong anh chị em hiểu và ủng hộ chúng tôi...
Sao Viet keu goi lam MV vinh danh nhac si Tran Lap-Hinh-3
 MC Quang Minh chia sẻ.
Anh chị em nghệ sĩ nào tham gia được trong chương trình xin hãy để lại lời nhắn. Cùng chia sẻ những câu chuyện nhé các bạn.
Chào đón 1000 bạn yêu mến tinh thần Trần Lập đến với chúng tôi ngày đó. Kịch bản sẽ được lên sớm thôi. Mong anh chị em và các bạn đóng góp. Chương trình là của tất cả chúng ta.
Xin cảm ơn nhiều!
Nào, ta cùng: Nổ máy lên, cùng bạn bè ta đam mê những cung đường dài xuôi ngược miền xa lắc lơ, để bánh xe cuộc đời lăn...".
Trước đó, khi hay tin nhạc sĩ Trần Lập qua đời, MC Quang Minh đã bày tỏ lòng tiếc thương, anh viết:
"Vậy là tôi mất đi một người bạn, một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày "hầm hố", những chiếc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được...
Trần Lập ơi, ngủ ngon anh nhé. Người anh em tốt của tôi.
Vậy là cái xe tôi độ tới đây anh không được chạy thử rồi.
Nổ máy lên !!!".
Video: Ca khúc "Mắt đen" của nhạc sĩ Trần Lập:
Nguồn video: VTV.
Diệu Nga

Bình luận(0)