Sao Việt đồng loạt lên tiếng vụ Hoa hậu Phương Nga

Google News

(Kiến Thức) - Vụ Hoa hậu Phương Nga đã thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ Việt như: danh hài Chí Trung, ca sĩ Thu Thủy, diva Mỹ Linh…

Hoa hậu Phương Nga vừa ra hầu tòa vì cáo buộc lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản. Vụ việc nhận được sự quan tâm của dư luận và cả những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Theo đó, trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt: danh hài Chí Trung, ca sĩ Thu Thủy, diva Mỹ Linh... đã có những chia sẻ liên quan đến vụ Hoa hậu Phương Nga.
Với danh hài Chí Trung, anh đăng tải đường link một bài viết về đại gia C.T.M đã tố cáo Phương Nga lừa đảo nhằm chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng kèm dòng tâm sự bày tỏ mong muốn mọi người sẽ bảo vệ Phương Nga trong vụ án này. Nghệ sĩ Chí Trung viết: “Rất ít khi tôi đưa những tin tức kiểu này vì không hay ho gì. Nhưng hôm nay có lẽ chúng ta cần bảo vệ cô gái này”.
Ca sĩ Thu Thủy lại có những chiêm nghiệm sau vụ án của Phương Nga. Cô viết: “Những chuyện xảy ra như vậy đều chẳng ai muốn! Tất cả là do số phận an bài! Đến lúc phải bị, phải lâm vào những hoàn cảnh đến bế tắc, ngu muội, không đủ bản lĩnh, không đủ tỉnh táo có thể gọi là đến bước đường cùng và kiếp này phải bị, phải trả cho hết.
Nếu cố gắng sống đúng đắn, kiềm chế lòng tham, sự sân si của bản thân thì mọi chuyện có đến cũng cho ta một cơ hội, một lối thoát. Chịu thiệt thòi 1 tí để hưởng được sự bình yên. P/S: đồng cảm và tự nhắc nhở cho bản thân mình! Đây không phải là thánh phán nha!”.
Sao Viet dong loat len tieng vu Hoa hau Phuong Nga
 Hoa hậu Phương Nga.
Sao Viet dong loat len tieng vu Hoa hau Phuong Nga-Hinh-2
 Chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung.
Sao Viet dong loat len tieng vu Hoa hau Phuong Nga-Hinh-3
 Chia sẻ của ca sĩ Thu Thủy.
Trong vụ án của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, người bạn thân của cô là Nguyễn Đức Thùy Dung cũng là bị cáo. Việc Thùy Dung vướng vòng lao lý khiến gia đình cô rất đau lòng. Khi đọc được câu chuyện của anh trai Thùy Dung viết về người em gái, diva Mỹ Linh đã có nhiều suy nghĩ về việc “chọn bạn mà chơi”.
Mỹ Linh viết: “Hỡi các ông bố bà mẹ, hãy kể câu chuyện này cho con trai, con gái vị thành niên của mình. Chọn bạn mà chơi. Giúp bạn mà không hiểu biết lại tự hại thân mình và gia đình mình.
Nhớ không suồng sã, đừng chụp hình nhạy cảm, không gửi lưu bút mà thời đại này là tin nhắn nhạy cảm khi yêu ai đó. Tình cảm quyến luyến, say đắm khi yêu ai đó là cái có giá trị ngắn hạn và mất giá nhanh nhất trên đời này. Vì người ác có thể nhân danh tình yêu để gây thêm điều ác hoặc nhân danh tình yêu để sở hữu bạn.
Tình yêu thật sự không có sở hữu đâu. Còn với người bình thường thì những cái quyến luyến ấy không có giá trị nhiều khi họ không còn bên bạn nữa. Đừng nên để cái tự ái của mình nó nuôi dưỡng mấy cái xúc động vặt ấy, chẳng đáng đâu.
Cho những gia đình có con gái - khuyên con cảnh giác cao độ trước bọn đàn ông giả danh. Đời không như là mơ nên sướng khổ đau buồn chỉ cha mẹ, ruột thịt là người cùng đau với mình thôi. Cố lên, sông có khúc, người có lúc.
Đồng tiền tự dưng mà thấy dễ phải đặt câu hỏi liền. Tiền không mua được mọi thứ như người ta vẫn lầm tưởng đâu. Ít nhất là nó không mua được gia đình em nhưng nhân phẩm em thì nó mua một phần rồi đấy. Ngẩng cao đầu mà chuộc lại danh dự thôi.
Cho những người phụ nữ chúng ta - đừng hả hê, đừng vô tâm mà ác. Cẩn thận ngày nào đó nhân vật chính có thể là chính bạn hay em gái, con gái của bạn. Cái hay nhất nên làm nếu không cảm thông được thì đi làm việc của mình thôi. Thời gian quý lắm. Rách việc làm gì”.
Cũng đọc được câu chuyện từ người anh của Thùy Dung, ca sĩ Thủy Tiên đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Thủy Tiên viết: “Làm ơn thả con gái người ta ra đi ạ. Lỗi lầm gì họ cũng là phụ nữ yếu đuối, mà trong khi họ còn chưa cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà ai vẫn còn hơn khối người. Sao có thể đẩy gia đình con người ta vào tủi nhục đến nỗi chỉ muốn chết? Đồng tiền có sức mạnh thật đấy, chết có mang theo được đâu mà ai cũng sẵn sàng trả giá”.
Sao Viet dong loat len tieng vu Hoa hau Phuong Nga-Hinh-4
 Chia sẻ của diva Mỹ Linh.
Sao Viet dong loat len tieng vu Hoa hau Phuong Nga-Hinh-5
 Chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên.
Liên quan đến vụ Hoa hậu Phương Nga, mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau loạt ảnh chụp lại những bức thư điện tử giữa một người phụ nữ tên Nga và một người đàn ông trên Gary Cao với nội dung đề cập đến một hợp đồng tình - tiền. Nhiều người cho rằng, đây là hợp đồng của Phương Nga với đại gia C.T.M mà Nguyễn Đức Thùy Dung đã tiết lộ trong phiên tòa sơ thẩm ngày 21/9 vừa qua.
>>> Xem clip Hoa hậu Phương Nga tham gia chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5":
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)