Sa sút phong độ, Khả Ngân bị loại khỏi Vip Dance 2016

Google News

(Kiến Thức) - Từng liên tiếp “vượt mặt” các thí sinh nhưng trong liveshow 5 Vip Dance 2016 hot girl Khả Ngân đánh mất phong độ và buộc phải dừng bước.

Tối ngày 26/3, liveshow 5 Vip Dance 2016 với chủ đề kết hợp vũ công nhí đã diễn ra với phần tranh tài của 6 thí sinh. Trước đêm thi này, hot girl Khả Ngân được xem là một trong những gương mặt nổi bật nhất khi liên tiếp “vượt mặt” các thí sinh để dẫn đầu.
Trong liveshow 5, Khả Ngân đã mở màn với tiết mục lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Kungfu panda”. Trái với đêm thi trước đó, phần trình diễn của cô đã không được đánh giá cao. Giám khảo Chí Anh cho rằng Khả Ngân dường như ngủ quên trong chiến thắng.
Giám khảo Khánh Thi lại đánh giá tiết mục của Khả Ngân có phần dàn dựng đáng yêu, đúng chủ đề, phần kết hợp của cô với vũ công khách mời tốt nhưng phần nhảy với vũ công chính bị rời rạc. Với tổng số điểm thấp nhất, Khả Ngân dừng bước liveshow 5 Vip Dance 2016.
Sa sut phong do Kha Ngan bi loai khoi Vip Dance 2016
 Khả Ngân.
Sa sut phong do Kha Ngan bi loai khoi Vip Dance 2016-Hinh-2
 Khả Ngân dừng bước liveshow 5. 
Ngoài Khả Ngân, Khánh My cũng xuống phong độ với tiết mục lấy cảm hứng từ câu chuyện về em bé tị nạn Syria xấu số bị sóng đánh dạt vào bờ biển. Giám khảo Khánh Thi thẳng thắn chia sẻ, các động tác của thí sinh không gãy gọn và dàn dựng ở phần cuối quá dài dòng.
Giám khảo Chí Anh tỏ ra khá ngạc nhiên khi phần Tango, Khánh My nhảy lỏng và tiết mục còn có quá nhiều vũ công hỗ trợ. Số điểm giám khảo dành cho Khánh My bằng Khả Ngân nhưng Khánh My may mắn được đi tiếp nhờ bình chọn của khán giả.
Sa sut phong do Kha Ngan bi loai khoi Vip Dance 2016-Hinh-3
 Khánh My.
Trong liveshow Vip Dance 2016, thí sinh MLee bất ngờ lội ngược dòng ngoạn mục. Theo đó, cô nàng hóa thân người chị đi tìm người em bị lạc do một cơn bão. Các giám khảo đều tấm tắc khen ngợi tiết mục của MLee.
Giám khảo Hồng Việt cho rằng đây là tiết mục để đời của MLee ở cuộc thi khi phần trình diễn hòa quyện mọi yếu tố từ dàn dựng, biên đạo, thông điệp, kết hợp vũ công nhí đến phần nhảy, đặc biệt điệu nhảy standard quá tốt.
Còn giám khảo Khánh Thi không giấu được sự tự hào về cô học trò nhỏ của mình. Cô cám ơn vì MLee đã làm cô thấy hãnh diện và hài lòng. Giám khảo Chí Anh lại chúc mừng MLee đã tìm được chính mình sau những lần “lạc lối”.
Sa sut phong do Kha Ngan bi loai khoi Vip Dance 2016-Hinh-4
 MLee (ngoài cùng bên trái).
Sa sut phong do Kha Ngan bi loai khoi Vip Dance 2016-Hinh-5
 MLee và bạn nhảy.
Việc Khả Ngân dừng bước đồng nghĩa 5 thí sinh còn lại gồm: Khánh My, MLee, Jennifer Phạm, Hồng Quế và ST sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm liveshow 6 Vip Dance 2016.
Xem clip tiết mục của ST trong liveshow 4: 
Thu Cúc

Bình luận(0)