Rộ tin đồn hot girl Elly Trần đã sinh con lần 2

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Elly Trần vừa chia sẻ hình ảnh con gái Mộc Trà bên một em bé sơ sinh và chú thích “các con là tình yêu của mẹ”.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Elly Trần đã đăng tải hai bức ảnh của con gái đầu lòng Mộc Trà hay còn gọi là Cadie âu yếm một em bé sơ sinh. Đi kèm hình ảnh là dòng chú thích: “Vì các con là tình yêu của mẹ: Cadie - Alfie”.
Ro tin don hot girl Elly Tran da sinh con lan 2
 Mộc Trà bên một em bé sơ sinh. 
Ro tin don hot girl Elly Tran da sinh con lan 2-Hinh-2
 Chia sẻ của hot girl Elly Trần. 
Ngay lập tức, Elly Trần dính nghi vấn đã sinh con lần 2 khi nhiều ý kiến cho rằng em bé sơ sinh có tên Alfie trong ảnh là em ruột của Mộc Trà. 
Thậm chí, một số cư dân mạng còn lục lại hình ảnh quá khứ của Elly Trần để tự xác minh sự việc. Chính vì vậy, không ít người hâm mộ đã kịp chia vui cùng hot girl 8x khi gia đình có thêm thành viên mới.
Ro tin don hot girl Elly Tran da sinh con lan 2-Hinh-3
 Ý kiến của cư dân mạng. 
Ro tin don hot girl Elly Tran da sinh con lan 2-Hinh-4
 Một số cư dân mạng còn lục lại hình ảnh cũ của Elly Trần để tự xác minh nghi vấn. 
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra nghi ngờ trước việc Elly Trần sinh con lần thứ hai. Một cư dân mạng đã để lại bình luận rằng có thể người đẹp chỉ là mẹ đỡ đầu của em bé sơ sinh hay đây chỉ là con của một người bạn thân.
Ro tin don hot girl Elly Tran da sinh con lan 2-Hinh-5
 Ý kiến của một cư dân mạng. 
Nếu quan tâm, người hâm mộ có thể thấy, trên trang cá nhân, thời gian vừa qua, hot girl 8x thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa bên bé Mộc Trà. Tuy nhiên, thân hình của người đẹp không giống như đang mang thai.
Ro tin don hot girl Elly Tran da sinh con lan 2-Hinh-6
 Elly Trần bên con gái Mộc Trà. 
Còn nhớ, khi mang bầu và hạ sinh bé Mộc Trà, Elly Trần đã giữ rất kín thông tin. Chỉ đến khi con gái chào đời được vài tháng, người đẹp mới chia sẻ chuyện riêng tư. Được biết, Mộc Trà sinh vào tháng 8/2014 bằng phương pháp đẻ mổ. Tuy nhiên, cho đến nay, Elly Trần vẫn chưa tiết lộ danh tính bố của con gái.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)