Phương Mỹ Chi công khai bạn trai khi mới 13 tuổi?

Google News

Phương Mỹ Chi đã công khai bạn trai khi chỉ mới 13 tuổi khiến không ít người bất ngờ...

Phương Mỹ Chi đã công khai bạn trai khi chỉ mới 13 tuổi
Mới đây, Phương Mỹ Chi đã công khai bạn trai khiến không ít người bất ngờ.
Phuong My Chi cong khai ban trai khi moi 13 tuoi
 
Mới 13 tuổi nhưng gần đây Phương Mỹ Chi đã có những rung động đầu đời. Thế nhưng, thực chất, chàng trai mà cô bé dân ca đang nhắc đến là bạn diễn trong MV mới ra mắt của Phương Mỹ Chi. Anh chàng diễn vai là một thầy giáo miền quê, đã giúp cô bé nhà nghèo Phương Mỹ Chi có cơ hội đi học. Điều đó đã khiến cho Phương Mỹ Chi vô cùng cảm kích và có những rung động đầu đời. “Người thương” của Phương Mỹ Chi chính là Trung Quang năm nay 18 tuổi.
Được biết, Ngô Trung Quang là quán quân Thần tượng bolero mùa đầu tiên. Trung Quang là anh cả trong một gia đình có 3 anh em trai, ba mẹ làm nghề nông. Gia đình anh nằm ở một tỉnh sâu tại huyện Nông Cống, Thanh Hóa. Do đó, con đường của chàng trai trẻ đến với âm nhạc cũng không hề dễ dàng. Hiện nay, Trung Quang mới thi đỗ Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Trần Thành tung ảnh tình tứ cùng Hari Won, nhận nhiều chúc tụng
Sáng 15/9, Trấn Thành đăng hai bức ảnh tình tứ bên Hari Won. Cặp đôi mặc áo dài, chụp ở Hội An. Trong ảnh, Trấn Thành tay trong tay và ôm ấp bạn gái. Anh viết: "Chúc mọi người Trung Thu vui vẻ và hạnh phúc bên những người mình yêu thương!".
Phuong My Chi cong khai ban trai khi moi 13 tuoi-Hinh-2
 
Hai bức ảnh của Trấn Thành và Hari Won thu hút hơn 250 nghìn lượt like chỉ sau 6 tiếng đồng hồ. Hàng nghìn khán giả đã vào bình luận. Trong đó, không ít người tỏ ra thích thú với hình ảnh thân mật của cặp đôi. Họ còn khuyên Trấn Thành - Hari nếu yêu thật lòng thì hãy sớm tính đến chuyện làm đám cưới.
Thúy Nga thích thú hôn "Hoài Linh"
Thúy Nga đang ở Việt Nam để ghi hình cho show 'Hoán đổi cặp đôi' với tư cách giám khảo cùng Chí Tài. Dịp này, chị được một công ty ngỏ lời dựng tượng sáp.
Phuong My Chi cong khai ban trai khi moi 13 tuoi-Hinh-3
 
Chiều 14/9, khi đến địa điểm đo đạc cơ thể, Thúy Nga thích thú vì được ngắm tượng sáp của 100 nghệ sĩ Việt Nam, trong đó có Hoài Linh. Vốn có mối quan hệ rất thân thiết với danh hài ở ngoài đời nên chị không ngần ngại hôn tượng sáp của đồng nghiệp. Hoài Linh cũng là ba nuôi của con gái Thúy Nga.
Trà My Idol phô diễn hình thể trong MV mới
Sau khi tuyên bố trở lại làng giải trí, Trà My Idol gây tò mò với đoạn teaser đầy ấn tượng. Cô lại vừa hé lộ thêm thông tin, hình ảnh của dự án âm nhạc ‘Let me feel your love tonight’.
Đây là sản phẩm đầu tiên mà Trà My Idol thực hiện sau 2 năm vắng bóng. Ca khúc chủ đề do producer - rapper Rhymastic sáng tác, Trà My định ra mắt từ trước khi lên xe hoa. Tuy nhiên, phải mất một thời gian dài cô mới có một bản audio ưng ý, nên quyết định đầu tư thực hiện MV hoành tráng.
Song song với bối cảnh được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, loạt trang phục sexy mà Trà My Idol đầu tư trong MV cũng là điểm thu hút sự chú ý của công chúng.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):





Theo Lao Động

Bình luận(0)