Noo Phước Thịnh “tố” Trấn Thành yêu Hari Won nên mập

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Noo Phước Thịnh và MC Trấn Thành liên tục “chặt chém” lẫn nhau trong đêm thi thứ 5 của Bước nhảy ngàn cân 2016.

Tối 25/9, đêm thi thứ 5 của Bước nhảy ngàn cân 2016 lên sóng với giám khảo khách mời là ca sĩ Noo Phước Thịnh. Trong chương trình, nam ca sĩ điển trai và MC Trấn Thành đã không ngại “chặt chém” lẫn nhau.
Theo đó, sau phần thi của thí sinh Lộc Vượng, Trấn Thành tiết lộ thí sinh này muốn gầy như Noo Phước Thịnh. Nhưng nam giám khảo khách mời khẳng định Lộc Vượng không thể gầy như anh. Sau khi khoe số cân nặng 58 kg, Noo Phước Thịnh hỏi cân nặng về Trấn Thành một cách ẩn ý.
Dù cố tình giấu số cân nặng nhưng sau lời chê khéo của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành phải công bố, anh nặng 68 kg. Dù vậy, Noo Phước Thịnh tiếp tục “tấn công” Trấn Thành với lời chia sẻ thí sinh cần giảm cân để gầy như Trấn Thành rồi mới gầy như anh và Mr Đàm.
Đặc biệt, nam giám khảo khách mời của “Bước nhảy ngàn cân” công kích Trấn Thành vì yêu (Hari Won) nên nam MC mới mập. Trấn Thành cũng không ngại đáp trả rằng Noo Phước Thịnh đang tự tố cáo mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định anh trông mập do bị sốt.
Với khả năng hoạt ngôn của mình, bạn trai Hari Won liền đáp trả Noo Phước Thịnh rằng: “Yêu nhiều thì ốm, ôm nhiều thì yếu. Em ốm là do em yêu đúng không?”. Lúc này, Noo Phước Thịnh chỉ biết cười trừ trước màn ứng biến xuất sắc của nam MC. 
Noo Phuoc Thinh to Tran Thanh yeu Hari Won nen map
 Trấn  Thành (ngoài cùng bên trái).
Noo Phuoc Thinh to Tran Thanh yeu Hari Won nen map-Hinh-2
 Noo Phước Thịnh (ngoài cùng bên phải).
Ngoài phần “chặt chém” hài hước của Noo Phước Thịnh và MC Trấn Thành, khán giả Bước nhảy ngàn cân 2016 còn phấn khích trước những màn trình diễn đầy ấn tượng của 9 thí sinh trong đêm thi với chủ đề nhạc kịch.
Cũng vì tất cả các người chơi thể hiện quá xuất sắc nên Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đã phá lệ cứu thí sinh có tổng số điểm thấp nhất là Mai Trang để không bị mất đi một thí sinh có tài. Quyết định của các giám khảo nhận được sự đồng tình của 8 thí sinh còn lại.
Noo Phuoc Thinh to Tran Thanh yeu Hari Won nen map-Hinh-3
 Mai Trang.
Noo Phuoc Thinh to Tran Thanh yeu Hari Won nen map-Hinh-4
 Mai Trang là thí sinh có tổng số điểm thấp nhất đêm thi.
Được biết, trong đêm thi thứ 5 của Bước nhảy ngàn cân 2016, Mai Trang khiến khán giả cười nghiêng ngả với màn hóa thân cô gái luôn cố gắng tìm mọi cách thu hút sự chú ý của bạn trai nhưng cuối cùng hóa ra cô chỉ quan tâm đến chàng soái ca trong cuốn tạp chí.
Đàm Vĩnh Hưng khen Mai Trang mang lại câu chuyện vừa thú vị vừa có tính thời sự. Noo Phước Thịnh cho rằng qua những bước nhảy, cô nuôi dạy trẻ thể hiện được sự cố gắng đã giảm cân nhiều để có một cơ thể linh hoạt. Còn John Huy Trần nhận xét, thí sinh đã làm đúng tinh thần của chủ đề đêm thi. 
>>>Xem clip phần thi của Mai Trang tại Bước nhảy ngàn cân: 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)