Ngọc Thúy mong hàn gắn với bố mẹ sau thắng kiện

Google News

(Kiến Thức) - Dù từng xảy ra nhiều mâu thuẫn với bố mẹ nhưng siêu mẫu Ngọc Thúy rất mong hàn gắn mối quan hệ với hai đấng sinh thành.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy đã thắng vụ kiện bị “tố” ngược đãi với bố mẹ. Không lâu sau đó, trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu đã gửi bức tâm thư đến hai đấng sinh thành của mình. 
Được biết, sau khi ly hôn với đại gia Đức An, Ngọc Thúy không chỉ xảy ra nhiều mâu thuẫn với chồng cũ mà còn với cả bố mẹ đẻ.
Trên trang cá nhân, chân dài 35 tuổi cho biết giờ đây cô thực sự suy nghĩ rất nhiều về hai đấng sinh thành của mình. Theo đó, Ngọc Thúy tin rằng việc bố mẹ cô ngỏ ý muốn gặp chồng cũ đã khiến cuộc sống của cô và gia đình gặp nhiều sóng gió.
Nữ siêu mẫu viết: “Lúc này đây, con nghĩ nhiều về bố mẹ. Trong cuộc chiến này, như con đã dự đoán trước với gia đình khi bố mẹ tỏ ý muốn đi gặp anh An 3 năm về trước, cả nhà mình rồi sẽ thua, bại hoại danh dự khi để anh ta vào cuộc. Giờ bố mẹ đã tin con chưa?”.
Ngoc Thuy mong han gan voi bo me sau thang kien
 Siêu mẫu Ngọc Thúy. 
Với Ngọc Thúy, sau những chuyện không hay xảy ra, nữ siêu mẫu vẫn thực sự mong muốn được chăm sóc bố mẹ như ngày xưa. Người đẹp cũng chia sẻ, dù rất cố gắng nhưng vẫn chưa thể tìm ra nơi họ sống. 
Ngọc Thúy viết: “Con vẫn là con của bố mẹ, vẫn ngày đêm nghĩ và đau cho bi kịch gia đình mình. Nhưng điều con e ngại nhất, khiến bước đường con tìm về gia đình bị ngăn trở chính là T. Con vẫn tin bố mẹ, nhưng T thì không.
Giờ đây sau nhiều nỗ lực tìm nơi bố mẹ sinh sống để hiểu rõ hơn hoàn cảnh hiện giờ của gia đình, con vẫn bặt vô âm tín. Con thật lòng muốn lại trở về chu toàn lo lắng cho bố mẹ như bao năm qua... Nhưng với T, con hoàn toàn không còn lòng tin về T”.
Vì không tin một người tên T, Ngọc Thúy mong rằng bố mẹ hãy liên lạc với một người họ hàng mà siêu mẫu tin tưởng nếu cũng muốn hàn gắn mối quan hệ với cô. Một lần nữa, Ngọc Thúy vẫn sẽ đặt lòng tin vào hai đấng sinh thành.
Siêu mẫu viết: “Nếu thật sự bố mẹ muốn nhìn nhận lại con, lại 3 cháu, con xin bố mẹ hãy liên lạc với D. D cũng ngày đêm lo lắng cho 2 bác không biết bây giờ như thế nào. Cho dù thế nào, con vẫn sẽ lại chọn đặt lòng tin về bố mẹ 1 lần nữa, hãy cùng con hàn gắn, gây dựng lại danh dự gia đình của mình được không bố mẹ. Con chờ tin từ chính bố mẹ, chứ con sẽ không bao giờ chấp nhận bất cứ điều gì được thông qua T cả. Con mong bố mẹ hiểu ý con”.
Ngoc Thuy mong han gan voi bo me sau thang kien-Hinh-2
Chia sẻ của Ngọc Thúy.  
Còn nhớ, sau khi ly hôn với đại gia Đức An vào năm 2011, Ngọc Thúy vướng lùm xùm với mẹ ruột khi bà đã từ chối trả lại 5 căn biệt thự mà còn định giao số tài sản cho chồng cũ của siêu mẫu vào năm 2012. 
Thu Cúc

Bình luận(0)