Ngô Kiến Huy xác nhận làm MC The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò MC của The Voice Kids mùa thứ 4. Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường làm HLV.

Sau khi bộ đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường xác nhận tham gia làm Huấn luyện viên của The Voice Kids thì Ngô Kiến Huy cũng chính thức xác nhận tham dự chương trình với vai trò MC. 
Ngo Kien Huy xac nhan lam MC The Voice Kids
 Ngô Kiến Huy.
Đây có lẽ là thông tin mà các khán giả thần tượng nhóm “gia đình văn hóa” sẽ thét lên sung sướng vì bộ ba Noo – Đông Nhi – Ngô Kiến Huy vốn là một nhóm bạn thân thiết và đặt tên nhóm là “gia đình văn hóa”, fan của cả ba gần như ủng hộ chung cả 3 thần tượng này. Quen nhau từ thuở mới vào nghề, họ không chỉ thân thiết với nhau trên sân khấu mà còn hỗ trợ nhau trong công việc và luôn chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Đông Nhi – Ngô Kiến Huy – Noo Phước Thịnh đều cùng sinh năm 1988 và đều là những ca sĩ được giới trẻ yêu mến. Sự tung hứng trên sân khấu và trong hậu trường hẳn sẽ làm chương trình The Vocie Kids sôi nổi và nóng hơn bao giờ hết.
Ngo Kien Huy xac nhan lam MC The Voice Kids-Hinh-2
Ngô Kiến Huy là một trong số rất ít nghệ sĩ trẻ đa năng bậc nhất showbiz Việt vì các vai trò ca sĩ – diễn viên – người dẫn chương trình anh đều thành công như nhau và ghi dấu ấn của mình chứ không chỉ đá chéo sân. Đối tượng khán giả của Ngô Kiến Huy rộng khắp đủ mọi lứa tuổi và thành phần. Với riêng vai trò MC, Ngô Kiến Huy mới đây có mặt trong đề cử top 3 MC của giải HTV Awards cùng Đại Nghĩa và Trấn Thành và dẫn dắt khá nhiều chương trình được yêu thích. 
Nam ca sĩ kiêm diễn viên chia sẻ, anh không cảm thấy bị lép vế với MC Thanh Bạch hay Trấn Thành mà tự tin vì có số lượng fan nhí không nhỏ. "Nhưng chắc Huy sẽ gọi anh Trấn Thành chỉ thêm vài bí quyết của mùa trước để hoàn thành tốt vai trò mới này", Ngô Kiến Huy chia sẻ.
The Voice Kids - Giọng hát Việt mùa 4 dự kiến sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 9 tới.
>>> Xem MV "Là người em đã yêu" của Ngô Kiến Huy:
Châu Giang

Bình luận(0)