Nghi vấn cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình đi chụp ảnh cưới

Google News

(Kiến Thức) - Người hâm mộ Ngọc Lan - Thanh Bình xôn xao trước hình ảnh được cho là hậu trường buổi chụp ảnh cưới của cặp đôi diễn viên.

Gần đây, cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình vướng tin đồn sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 7. Cụ thể, một stylist đã chia sẻ hình ảnh chiếc váy cưới cùng lời chú thích: “Rồi xong, oshin một cặp showbiz nữa”. Nhiều ý kiến cho rằng, cô dâu là Ngọc Lan khi trước đó không lâu cô từng cùng stylist này đến một show váy cưới.
Mới nhất, stylist này tiếp tục viết “Ừm thì về dinh” đi kèm hình ảnh của Ngọc Lan bên diễn viên Thanh Bình tại Vũng Tàu trên trang cá nhân của nữ diễn viên. Về phía bạn trai của Ngọc Lan, trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ hình ảnh này và một bức ảnh chụp khi cùng bạn gái uống cà phê.
Điều này khiến khán giả đặt nghi vấn hình ảnh của Ngọc Lan - Thanh Bình  tại Vũng Tàu được ghi lại trong buổi chụp ảnh cưới hoặc đây có thể là một chuyến đi chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi diễn viên này. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ im lặng. Cả hai từ chối chia sẻ chuyện này vì cho rằng đây là việc cá nhân.
Nghi van cap doi Ngoc Lan Thanh Binh di chup anh cuoi
 Ngọc Lan - Thanh Bình.
Nghi van cap doi Ngoc Lan Thanh Binh di chup anh cuoi-Hinh-2
Chia sẻ của một stylist. 
Nghi van cap doi Ngoc Lan Thanh Binh di chup anh cuoi-Hinh-3
 Hình ảnh của Ngọc Lan - Thanh Bình tại Vũng Tàu.
Nghi van cap doi Ngoc Lan Thanh Binh di chup anh cuoi-Hinh-4
 Chia sẻ của diễn viên Thanh Bình.
Ngọc Lan - Thanh Bình là cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào dịp Tết Nguyên Đán 2016. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau và không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho đối phương. Cặp đôi cũng khá thoải mái xuất hiện bên nhau trước công chúng.
Được biết, bạn trai Ngọc Lan là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình. Nam diễn viên từng góp mặt trong một số bộ phim như: "Đi qua mùa gió", "Đối mặt", "Tình là dây oan"... Kể từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình cảm của Ngọc Lan và Thanh Bình được nhiều người hâm mộ chúc phúc.
>>> Xem clip Ngọc Lan làm khách mời của "Ơn giời, cậu đây rồi!" 2014:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)