Ngắm trang phục dạ hội của Lan Khuê tại Miss World

Google News

Bộ trang phục dạ hội của Lan Khuê tại chung kết Miss World do NTK Lý Quý Khánh thiết kế với ý nghĩa như một viên ngọc quý.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã đi vào những ngày cuối cùng với đêm chung kết diễn ra vào tối 19/12 tới đây. Sau gần một tháng tại cuộc thi này, Lan Khuê là một trong những thí sinh nhận được sự đánh giá cao nhất của BTC và khán giả. Trang phục mà Lan Khuê mang tới cuộc thi này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người đang dõi theo cô tại cuộc thi.
Ngam trang phuc da hoi cua Lan Khue tai Miss World
 Hoa khôi Lan Khuê.
Ngam trang phuc da hoi cua Lan Khue tai Miss World-Hinh-2
 Trang phục dạ hội của Lan Khuê.
Trang phục mà Lan Khuê mang theo trong đêm chung kết là một tác phẩm được nhà thiết kế (NTK) Lý Quí Khánh đặt rất nhiều tâm huyết. Bộ trang phục mà NTK Lý Quí Khánh chuẩn bị cho Lan Khuê tại chung kết HHTG năm nay với ý nghĩa như một viên ngọc quý.
NTK Lý Quí Khánh chia sẻ “Lấp lánh, sang trọng và đơn giản, không kiểu cách là những gì tôi gửi gắm vào bộ trang phục này. Tôi thấy nó cũng hợp với tính cách và con người của Lan Khuê, cô ấy cũng là một người thông minh, đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng. Tôi nghĩ khán giả sẽ thích Khuê trong bộ trang phục này”.
Ngam trang phuc da hoi cua Lan Khue tai Miss World-Hinh-3
Bộ trang phục giúp tôn vóc dáng cho Lan Khuê. 
Càng gần đến đêm chung kết, sự quan tâm của khán giả dành cho cuộc thi ngày càng cao. Với nỗ lực không biết mỏi mệt của mình, Lan Khuê đã dành được những thành công nhất định. Cô hiện đang nằm trong Top 10 thí sinh được bình chọn cao nhất, nằm trong top 30 của phần thi Top Model và là thí sinh dành được những lời ngợi khen đến từ các chuyên gia.
Không ít thông tin bên lề về việc Lan Khuê bị xử ép, nhất là với phần bình chọn cho cô tại Miss World. Mới đây, trang MissWorld.com lại post clip gây xôn xao tại Trung Quốc khi trong clip có bản đồ ghi Hoàng Sa, Trường Sa là của VN. Điều này có thể gây bất lợi cho Lan Khuê bởi cuộc thi đang diễn ra tại Trung Quốc.
Theo Mạnh Trần/ VnMedia

Bình luận(0)