Minh Nhật cúi đầu xin lỗi vụ nhận vơ “bánh trường Amsterdam“

Google News

Sau một thời gian im lặng, Minh Nhật cúi đầu xin lỗi mọi người vì "nhận vơ" chiếc bánh trong chuyến về thăm trường cũ Amsterdam năm 2014.

>>> Xem clip Minh Nhật cúi đầu xin lỗi:
Liên quan đến việc Minh Nhật cúi đầu xin lỗi mọi người vào cuối tuần vừa qua vì "nhận vơ" chiếc bánh trong chuyến về thăm trường cũ Amsterdam năm 2014, PV đã có cuộc trao đổi với ngắn ông Nguyễn Ngọc Long – quản lý truyền thông của Minh Nhật.
Minh Nhat cui dau xin loi vu nhan vo banh truong Amsterdam
Minh Nhật cúi đầu xin lỗi mọi người vì đã không dám thừa nhận sự thật vào năm 2014. 
Ông Nguyễn Ngọc Long cho biết sở dĩ Minh Nhật chọn thời điểm hiện tại để nói lời xin lỗi chứ không phải trước đây hay sau này vì bây giờ sự nghiệp và tên tuổi của Minh Nhật mới thực sự vững vàng và cứng cáp.
“Nếu xin lỗi ngay thời điểm năm 2014 thì chắc chắn Minh Nhật sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì sự nghiệp của cô thời điểm đó chỉ mới là sự khởi đầu, chưa có gì nổi bật nên bắt buộc chúng tôi phải xử lý khủng hoảng. Từ đó đến nay, Minh Nhật nhiều lần muốn xin lỗi mọi người nhưng phải đến khi mọi thứ đều ổn định và thuận lợi thì lời xin lỗi mới thích hợp và hiệu quả” – vị quản lý truyền thông cho biết.
Trả lời câu hỏi về việc liệu Minh Nhật có bị mọi người "ném đá" hay rơi vào cuộc khủng hoảng truyền thông khác sau khi công bố sự thật này, ông Long khẳng định: “Minh Nhật sẽ không rơi vào một cuộc khủng hoảng khác vì sự việc này xảy ra cũng lâu rồi, người yêu mến Minh Nhật sẽ vẫn giữ nguyên tình cảm với cô ấy, còn nhưng người vốn ghét Minh Nhật có thể cũng hiểu rõ hơn về sự việc cách đây hơn 1 năm”.
Minh Nhat cui dau xin loi vu nhan vo banh truong Amsterdam-Hinh-2
Vua đầu bếp Minh Nhật vừa tổ chức lễ sinh nhật 1 tuổi thương hiệu bánh mì riêng của mình. Đây là cơ hội để cô gái 9X giao lưu cùng giới truyền thông, khách hàng thân thiết và chia sẻ những câu chuyện buồn vui suốt một năm qua. 
Kết thúc cuộc trao đổi, quản lý truyền thống của “vua đầu bếpMinh Nhật bộc bạch: “Minh Nhật là một cô gái tài năng, nấu ăn giỏi, xử lý công việc rất thông minh nhưng cách ứng xử, giải quyết của cô ấy với các mối quan hệ, tình huống trong xã hội thì rất trẻ con. Do vậy, hy vọng mọi người mở lòng và đón nhận lời xin lỗi của Minh Nhật”.
Trước đó, vào dịp kỷ niệm Hiến chương Ngày Nhà giáo Việt Nam 2014, Minh Nhật chia sẻ với mọi người về việc tự tay mình làm chiếc bánh lớn, mang đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, tặng thầy cô giáo cũ. 9X xem đây như một món quà ngọt ngào để tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Khi mọi người vẫn còn đang khen ngợi về tình cảm, sự quan tâm và món quà thiết thực do "chính tay cựu học sinh" làm ra dành tặng thầy cô thì trên mạng đã bắt đầu "râm ran" về thông tin Minh Nhật đã "nhận vơ" chiếc bánh. Một Fber nickname là D.C đã lên tiếng khẳng định, chiếc bánh này là do cửa hàng nhà mình làm, chứ không phải là do Minh Nhật làm như cô nói trong ngày về trường.
Sự việc ồn ào một thời gian sau đó lắng xuống khi chủ cửa hàng đính chính là có sự trùng hợp giữa hai chiếc bánh, và việc này là bình thường. Minh Nhật cũng cảm ơn chủ cửa hàng và khéo léo khép scandal của mình lại.
Cuối tuần vừa qua, Vua đầu bếp đã nhắc lại về sự việc trên và thừa nhận rằng chiếc bánh đó không phải do mình tự làm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến mọi người.
Theo Lê Quang Đức/ Zing News

Bình luận(0)