MC Thanh Bạch - Thúy Nga tiếp tục làm đám cưới ở bar

Google News

Sau đám cưới ở Đồng Nai vào ngày 14/7, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga Paris sẽ tổ chức buổi tiệc ở TP HCM vào ngày 19/7.

Đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga vào ngày 14/7 khiến khán giả bất ngờ và tò mò. MC kỳ cựu khẳng định đám cưới của anh là đám cưới nghệ thuật. Bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại giải thích đám cưới bình thường có thể chia lìa, ly hôn nhưng đám cưới nghệ thuật thì không bởi con đường nghệ thuật ngút ngàn đến tận chân mây.
MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga ngoài đam mê nghệ thuật còn có sở thích cưới nhiều lần. Bà cho biết: "Chúng tôi mắc chứng thích cưới. Chừng nào bác sĩ bảo thôi, chúng tôi mới ngưng".
MC Bước nhảy hoàn vũ bật mí, đám cưới vào ngày 19/7 sẽ được tổ chức tại TP HCM. Đây là bữa tiệc của cô dâu chú rể với những bạn bè thân thiết không có mặt trong tiệc ở Đồng Nai. Khách mời lần này gồm nhiều bạn bè ngoại quốc và nghệ sĩ Việt.
MC Thanh Bach Thuy Nga tiep tuc lam dam cuoi o bar
Thanh Bạch và bà Thúy Nga sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới vào ngày 19/7. Ảnh: Nguyễn Thành 
Nếu đám cưới ngày 14/7 tổ chức tại khuôn viên gia đình cô dâu với phong cách truyền thống như đón dâu bằng thuyền hoa, múa lân, các món ăn dân tộc thì đám cưới MC Thanh Bạch ngày 19/7 sẽ được tổ chức tại một quán bar ở quận 3 với các món Âu. Cả Thanh Bạch và bà Thúy Nga đều yêu thích không khí náo nhiệt, vui tươi cùng bạn bè.
Nói về đám cưới ở TP HCM, bà Thúy Nga chia sẻ: "Mọi người sẽ bất ngờ. Cả Sài Gòn sẽ biết tới đám cưới của chúng tôi".
MC Thanh Bạch từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương và có một con trai chung. Cả hai kết hợp ăn ý, tạo nên thành công cho chương trình Những người thích đùa và nhiều tiểu phẩm hài hước, thâm thúy. Nhưng họ âm thầm chia tay vào năm 2006.
Được biết, anh gặp bà chủ trung tâm Thúy Nga vào năm 2014 tại một phòng trà ở Sài Gòn. Cả hai nhanh chóng gần gũi và tìm thấy sự đồng cảm với nhau nhờ tính tình vui vẻ, hoạt náo và tình yêu với nghệ thuật.
>>> Xem clip MC Thanh Bạch cưới Thúy Nga Paris by night: 
Theo Bích Hằng/ Zing News

Bình luận(0)