Long Nhật chạm ngõ điện ảnh bằng vai chuyển giới

Google News

(Kiến Thức) - Với sở trường giả gái trong nhiều MV ca nhạc, vai diễn trong bộ phim "Những nàng osin nổi loạn" không làm khó được "bà Tám showbiz" Long Nhật.

Sau khi cho ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc mới và gây tiếng vang ở sân khấu kịch đầu năm 2015, Long Nhật chính thức lấn sân điện ảnh bằng vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập, hài hước, vui nhộn mang tên "Những nàng osin nổi loạn".
Long Nhật chia sẻ, đây là vai diễn mà anh yêu thích ngay khi đọc kịch bản lần đầu. Vai diễn Ý Lạ là gần như dành riêng cho giọng ca "Về quê ngoại": nói tiếng Huế, có sở trường với vai giả gái. Trong phim Long Nhật sẽ hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh chỉn chu của một ca sĩ để vào vai ô sin có hoàn cảnh nghiệt ngã phải đi chuyển giới để thay đổi số phận của mình. 
Long Nhat cham ngo dien anh bang vai chuyen gioi
Ca sĩ Long Nhật tham gia đóng phim.
Sau khi có được dung mạo mới, Ý Lạ trở về và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, được chính người chủ nhà đối xử như bà hoàng. Nhưng sau sự ảo tưởng về hạnh phúc, Ý Lạ nhận ra mình không thể thay đổi được thân phận ôsin và quyết định đưa mọi việc trở lại quỹ đạo vốn có của nó.
Long Nhat cham ngo dien anh bang vai chuyen gioi-Hinh-2
 Long Nhật và Phương Thanh lần đầu hợp tác sau những lùm xùm xung quanh sự việc của Siu Black trước đó.
Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, vai diễn của Long Nhật được xem là một trong yếu tố tạo sức hút nhất của bộ phim cùng với sự tham gia của nhiều gương mặt: NSUT Ngọc Giàu, NSUT Thanh Thủy, Phương Thanh, Tường Vy,... 
Hiện tại, bộ phim đang gấp rút tiến hành quay những phân đoạn đầu tiên.
Long Nhat cham ngo dien anh bang vai chuyen gioi-Hinh-3
 "Bà Tám showbiz" được kết hợp chung nữ diễn viên "Đời cô Lựu" nổi danh một thời.
Long Nhat cham ngo dien anh bang vai chuyen gioi-Hinh-4
 Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết khi gặp gỡ trên phim trường.
Sau thời gian dài vắng bóng ở các sân khấu ca nhạc để chu toàn cho gia đình, Long Nhật trở lại và có nhiều cơ hội để thỏa mãn niềm đam mê với âm nhạc, sân khấu và điện ảnh.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)