Lộ khách mời khủng trong show thời trang của Lý Nhã Kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Sau nữ diễn viên nổi tiếng Xa Thi Mạn và Lạc Di Linh, Lý Nhã Kỳ mới tiết lộ thêm khách mời khủng tham dự Lynk Fashion Show 2015.

Ngoài nữ diễn viên nổi tiếng Xa Thi Mạn và “bà trùm” quản lý các ngôi sao TVB - Lạc Di Linh, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tiết lộ những vị khách mời quốc tế danh tiếng đến Việt Nam tham dự Lynk Fashion Show 2015.
Lo khach moi khung trong show thoi trang cua Ly Nha Ky
 Lý Nhã Kỳ.
Vị khách mời quan trọng của show thời trang này là bà Gladys Perint Palmer, Phó Chủ tịch Đại học Nghệ thuật Mỹ, một trong 500 người có tầm ảnh hưởng đến nền thời trang thế giới kể từ năm 1860. Bà từng thực hiện nhiều quảng cáo của các nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới như Oscar de la Renta, Dior, Valentino, Chanel… 
Tạp chí Vogue cũng nhìn nhận Gladys có đôi mắt tinh tường về thời trang. Cảm xúc cảm về thời trang của Gladys vô cùng sâu sắc, những hình ảnh mà Gladys cảm nhận và phác họa đều được giới thời trang đón nhận một cách khâm phục và ngưỡng mộ. 
Từng gặp gỡ Lý Nhã Kỳ trong các dịp tham dự Tuần lễ thời trang tại Pháp, bà Gladys đã yêu mến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển của Lý Nhã Kỳ. Cả hai đã tìm hiểu và có chung nhiều tiếng nói đồng điệu trong thời trang lẫn trong cuộc sống. 
Lo khach moi khung trong show thoi trang cua Ly Nha Ky-Hinh-2
Bà Gladys Perint Palmer, Phó Chủ tịch Đại học Nghệ thuật Mỹ.
Lo khach moi khung trong show thoi trang cua Ly Nha Ky-Hinh-3
Bức họa chân dung Lý Nhã Kỳ của bà Gladys.
Lần này đến VN, bà Gladys đồng thời cũng được tạp chí nổi tiếng dành cho giới thượng lưu tại Mỹ đặt hàng để có những ký họa về show diễn của Lý Nhã Kỳ, vì bởi đây thực sự là một sự kiện quan trọng của làng thời trang, khi "ông lớn" như Alexis Mabille chấp nhận tới Việt Nam trình diễn haute couture.
Không chỉ là khách mời đặc biệt show diễn, bà Gladys còn đảm nhận vai trò chấm giải cho những khách mời mặc đẹp nhất tham dự chương trình. Lynk Fashion Show 2015 sẽ trao 3 giải thưởng trị giá mỗi giải 5.000 USD cho quý ông có phong cách thời trang lịch lãm, người đẹp có phong cách thời trang sang trọng và một giải fashionista. 
Cùng với sự góp mặt của bà Gladys, con trai Gladys - giám đốc âm nhạc của Dàn nhạc giao hưởng Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng lên đường tới Việt Nam tham dự show thời trang của Lý Nhã Kỳ
Lo khach moi khung trong show thoi trang cua Ly Nha Ky-Hinh-4
Barnaby Palmer. 
Barnaby Palmer là một tên tuổi nổi danh trên thế giới, anh từng giữ vai trò giám đốc nghệ thuật của dàn nhạc kịch San Francisco, chỉ huy rất nhiều chương trình giao hưởng, nhạc kịch trên thế giới.
Cùng với những nhân vật danh tiếng này, Lynk fashion show 2015 cũng sẽ hội tụ những doanh nhân lớn trên thế giới về tham dự. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho Lynk Fashion Show 2015 vào ngày 11/11 tại GEM center (TP HCM) đang được Lý Nhã Kỳ và ê-kíp gấp rút thực hiện.
Diệu Nga

Bình luận(0)