Lộ ảnh cưới của bồ trẻ Phi Thanh Vân

Google News

(Kiến Thức) - Trước ảnh cưới nghi của Bảo Duy, Phi Thanh Vân sốc nặng. Tuy nhiên cô cho biết, nếu có đó cũng là chuyện quá khứ.

Mới đây, ảnh cưới nghi là của Bảo Duy - bồ trẻ Phi Thanh Vân bị rò rỉ đã gây xôn xao dư luận. Cùng với việc công khai ảnh cưới của Bảo Duy, nguồn tin này chia sẻ: "Sự thật về phi công của Phi Thanh Vân đã có vợ và 2 con mà không thừa nhận, khinh thường loại đàn ông này".
Trong ảnh, chàng hot boy mặc vest hạnh phúc sánh vai cùng cô dâu trong ngày trọng đại trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

 Ảnh cưới nghi của Bảo Duy - bồ trẻ Phi Thanh Vân.
Cùng với ảnh cưới và "bóc trần" việc bồ trẻ Phi Thanh Vân đã có vợ, nguồn tin này cho biết, chính nữ diên viên Cô gái xấu xí cũng biết chuyện. Thậm chí, Phi Thanh Vân còn gặp vợ Bảo Duy để nói chuyện. Cô cũng xúi Bảo Duy ly hôn vợ và chu cấp cho 2 con Bảo Duy 10 triệu/ tháng.
Thông tin Bảo Duy có vợ được một thành viên chia sẻ trên mạng.
Trước thông tin này, trả lời Kiến Thức, Phi Thanh Vân cho biết cô sốc nặng khi nghe tin này: "Trời ơi, chuyện động trời. Tôi cũng đang sốc. Nhìn ảnh cũng giống giống Bảo Duy nhưng không biết thực hư thế nào. Tôi phải kiểm tra lại thông tin này. Nếu biết tôi đâu có quen Bảo Duy".
 
 Nguồn tin này khẳng định Phi Thanh Vân cũng biết việc này thậm chí còn kêu Bảo Duy ly hôn vợ.
Nữ diễn viên cũng chia sẻ: "Bảo Duy chỉ nói khi anh công khai tình yêu như vậy để cả Việt Nam biết thì không còn gì để giấu tôi. Điện thoại tôi cũng giữ hết làm sao anh giấu được gì. Tôi về quê anh ấy không thấy ai nói gì đến việc này, thậm chí còn giục anh lấy vợ vì muộn rồi. Thêm nữa điện thoại của Bảo Duy tôi giữ 24/24h mà có thấy thông tin gì lạ đâu".
Tuy nhiên, dù bán tin bán nghi nhưng Phi Thanh Vân cho biết không loại trừ việc Bảo Duy có vợ con: "Không ngoại trừ trường hợp ngày xưa anh ấy có vợ và con đâu đó, rồi ly dị và giờ là ... trai tân. Nếu phải tôi phải xem họ đã ly dị chưa, giờ mối quan hệ của hai người thế nào. Tôi cũng không trách móc vì chuyện quá khứ mà bản thân tôi cũng đã một lần đò rồi".
Bảo Duy và Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ khi rơi vào tâm điểm dư luận.
Trước đó, thông tin bồ trẻ Phi Thanh Vân đã có vợ, hai con và thuộc giới tính thứ 3 đã gây xôn xao dư luận. Trước nghi án này, Bảo Duy hoàn toàn phủ nhận, anh cho biết mình bị sốc khi nghe thông tin này. Trong khi đó, về phía Phi Thanh Vân cô cho biết mình không hề nghe gì về chuyện đã từng kết hôn của bạn trai.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)