Lan Khuê lọt top 10 thí sinh nổi bật Miss World 2015

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa Lan Khuê vào danh sách top 10 thí sinh nổi bật tại Miss World 2015.

Chưa đầy một tuần nữa là đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2015 diễn ra. Những ngày này, người hâm mộ cả nước đang hướng về Lan Khuê. Người đẹp đã mang về cho khán giả nhiều niềm hy vọng khi liên tục được báo giới nước ngoài khen ngợi. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa Lan Khuê vào danh sách top 10 thí sinh nổi bật nhất tại Miss World năm nay.
Lan Khue lot top 10 thi sinh noi bat Miss World 2015
 Lan Khuê đứng thứ 7 trong top 10 thí sinh nổi bật tại Miss World 2015.
Theo nhận xét của Missosology, Trần Ngọc Lan Khuê là đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhất từ trước đến nay. Trước đó, Lan Khuê gây ấn tượng mạnh khi lọt top 10 trang phục dạ hội và top 30 phần thi siêu mẫu tại Miss World 2015.
Các chuyên gia sắc đẹp của Missosology còn đánh giá: "Lan Khuê sẽ là một trong những thí sinh thể hiện tốt nhất phần thi khiêu vũ tại Miss World năm nay".
Lan Khue lot top 10 thi sinh noi bat Miss World 2015-Hinh-2
 Trang phục lọt Top 10 trang phục dạ hội. 
Ngày 12/12, sau phần trình diễn thời trang, Lan Khuê cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Trong đó, chuyên viên về lĩnh vực thời trang và làm đẹp người Pháp, bà Ines Ligron đã không tiếc lời khen cho Lan Khuê. Bà nói: "Tôi thích hoa hậu Pháp hoặc Việt Nam chiến thắng. Họ thực sự tỏa sáng".
Lan Khue lot top 10 thi sinh noi bat Miss World 2015-Hinh-3
 Lan Khuê được đánh giá cao sau phần trình diễn thời trang.
Ban giám khảo cuộc thi cũng rất hài lòng với phần trình diễn thời trang của Lan Khuê. Ban giám khảo cho rằng Lan Khuê đã đạt được những tiêu chí của một siêu mẫu quốc tế.
Kết quả của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 vẫn còn đang ở phía trước nhưng với những gì Lan Khuê đã và đang thể hiện, người hâm mộ nước nhà có quyền hy vọng vào một kết quả tốt đẹp nhất.
Hoàng Minh (Theo Missosology)

Bình luận(0)