Lan Khuê dự thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2016

Google News

(Kiến Thức) - Lan Khuê dự thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2016. Cuộc thi sẽ tổ chức tại Nevada, Mỹ vào ngày 25/10.

Thông tin Lan Khuê dự thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2016 được trang Globalbeauties đưa tin. Theo đó, người đẹp Trần Ngọc Lan Khuê sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới (Miss Grand International) sẽ tổ chức tại Nevada, Mỹ vào ngày 25/10.
Theo thông tin trên trang Globalbeauties, Trần Ngọc Lan Khuê sở hữu ngoại hình sáng, đến từ TPHCM và sở hữu chiều cao nổi bật 178cm. Cô được khen ngợi là một người đẹp có tài, từng có tên trong Top 11 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015 tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái.
Lan Khue du thi Hoa hau hoa binh the gioi 2016
Lan Khuê đứng giữa Hoa hậu hòa bình thế giới năm 2015 và đại diện của tổ chức Hoa hậu Hòa bình thế giới - ông Nawat Itsaragrisil trong chuyến công tác của người đẹp Úc - Claire Parker tại Việt Nam, tháng 4/2016.
Trước đó năm 2015, Lan Khuê đã đại diện cho quê hương góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và giành danh hiệu Người đẹp được bình chọn nhiều nhất trên mạng và lọt vào Top 11 của cuộc thi, đây là một trong những thành tích tốt nhất của đại diện nhan sắc Việt tại các quốc thi quốc tế.
Hiện nay, người đang nắm giữ vương miện Hoa hậu Hòa bình thế giới, cô Claire Parker, người Úc, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm là một trong số 80 thí sinh xuất sắc nhất nhất đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.
Trước đêm chung kết, các thí sinh sẽ có 3 tuần sống và tham gia các hoạt động của cuộc thi tại Las Vegas. Họ sẽ tham gia chụp hình, ghi hình, luyện tập và tham dự các bữa tiệc gala.
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới mới được tổ chức 3 lần. Năm ngoái, người đăng quang là thí sinh đến từ Cộng hòa Dominica- Anea Garcia. Tuy nhiên, tháng 3 vừa rồi, cô đã bị tổ chức Hoa hậu hòa bình thế giới tước vương miện và giao lại cho Á hậu 1 của cuộc thi- Claire Parker. Anea đã có 5 tháng hoạt động trên cương vị Hoa hậu Hòa bình thế giới và bị phế bỏ vì thái độ thiếu hợp tác, đòi hỏi quá mức.
Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nawat Itsaragrisil cho biết: “Tôi cực kỳ ấn tượng với Lan Khuê ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ thần thái, phong cách, lối nói chuyện đến những thành công đáng nể mà một cô gái trẻ như vậy có thể đạt được trong thời gian qua”.
Hy vọng Lan Khuê sẽ tạo nên kỳ tích cho Việt Nam.
>>> Xem clip Lan Khuê đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa đầu tiên (nguồn Youtube):
Theo Tường Vy/ Báo Tổ Quốc

Bình luận(0)