Khánh Thi chia sẻ nỗi buồn ngày NV Nguyễn Quang Sáng mất

Google News

(Kiến Thức) - Khánh Thi, người từng có một giai đoạn gắn bó cùng ĐD Nguyễn Quang Dũng viết trên FB: "Lúc này rất muốn chia sẻ cùng anh và gia đình....". 

Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi chia buồn với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: "Lúc này rất muốn chia sẻ cùng anh và gia đình. Cầu mong cho Bác được yên nghỉ trên Thiên Đàng. Mọi người sẽ luôn nhớ Bác".
 Khánh Thi chia buồn với gia đình đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Ngoài Khánh Thi, nhiều ca sĩ, nghệ sĩ cũng chia sẻ trên dòng trạng thái ở facebook. Ca sĩ Pha Lê viết: "Bác ơi con nghe tin như sét đánh ngang tai... đến giờ con vẫn chưa tin bác đã ra đi...đột ngột quá bác ơi...! Nhà văn Nguyễn Quang Sáng, tác giả của hàng loạt các tác phẩm văn học nghệ thuật nổi tiếng của Việt Nam đã vừa từ trần chiều nay để lại biết bao nỗi thương tiếc cho những người ở lại... Chúng con sẽ luôn luôn nhớ về bác...bác ơi!" 
Trong khi đó, Mỹ Lệ dành những lời thành kính khi gọi nhà văn Nguyễn Quang Sáng là bố: "Vô cùng tiếc thương Bố Sáng! Cầu mong Bố bình yên trong cõi vĩnh hằng, bên những người bạn thân yêu của Bố, những người mà hầu như đã ra đi gần hết sau những cống hiến cho đời!".
Ca sĩ Hà Linh cũng chia sẻ ấn tượng trong buổi gặp gỡ nhà văn "Chiếc lược ngà": "Bác Sáng trong trí nhớ không được tốt của 1 kẻ ngoài cuộc như mình là một ông cụ hiền lành, dù chân không còn vững, mắt không còn tinh nhưng phong độ và nhân cách thì vẫn ngời ngời như chính cái tên của Bác... Dù vẫn biết sinh lão bệnh tử không ai tránh được nhưng hôm nay nghe tin vẫn cảm thấy thật buồn... Mong Bác yên nghỉ...".
Ngoài ra, Văn Mai Hương, Phương Thanh, Thanh Thảo, người mẫu Thanh Hằng ... cũng nói lời vĩnh biệt và mong nhà văn Nguyễn Quang Sáng yên giấc ngàn thu.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)