Khánh Phương: Tiểu nhân mới “cắm” người yêu lấy tiền

Google News

(Kiến Thức) - Gần 30 tuổi, Khánh Phương "dạo chơi" qua điện ảnh với vai phụ trong "Bay vào cõi mộng". Tự nhận đang cô đơn và 7 năm nữa sẽ thôi hát, lấy vợ, làm ông bầu.

Diễn xuất tối đa được 7 điểm

Lần đầu tiên vào vai phụ trong “Bay vào cõi mộng” của đạo diễn Phương Điền, anh có chạnh lòng khi đất diễn của mình rất ít?

Tôi vào vai Lâm công tử, một trai trẻ ít tiền nhưng thích đua đòi. Lâm phải có bạn gái đẹp, phải thường xuyên xuất hiện ở vũ trường. Mà kiểu ăn chơi của Lâm chẳng lấy gì là quân tử khi đi vay tiền để nâng cấp nhan sắc cho người yêu, khi không có tiền trả nợ thì “cắm” luôn người yêu cho chủ nợ. Cô gái kia phải nhún nhảy, tiếp khách ở vũ trường để trừ nợ.

Thực ra, lúc đầu tôi cũng không tính tham gia vai diễn này. Bởi vì, nhân vật Lâm không giống với tính cách con người thật của tôi nên sẽ khó lòng mà diễn tốt.

Khánh Phương tự đánh giá diễn xuất của mình trong vai diễn đầu tay?

Tối đa là đạt 7 điểm thôi! Thực sự, tôi không hài lòng lắm về diễn xuất của mình.

 "Nhân vật Lâm không giống với tính cách con người thật của Phương nên sẽ khó lòng mà diễn tốt."

Ca sĩ mà đi đóng phim, chắc là gặp nhiều rắc rối khi nhập vai?

Lịch đi hát thì dày đặc, nên việc khó nhất là bố trí thời gian thích hợp để đi quay. Ai cũng phải tuân theo kỷ luật phim trường, phải làm việc theo lịch và theo nhóm.

Trước khi nhập vai thì mình phải hòa nhập với đoàn làm phim. Thế mới làm việc được, mà các anh chị động viên tôi rất nhiều!

Anh có định lấn sân sang điện ảnh không, khi biết mình cũng dáng dấp phong độ, lãng tử?

Làm diễn viên chuyên nghiệp thì không! Nhưng, nếu có vai diễn phù hợp thì tôi thỉnh thoảng xuất hiện trên điện ảnh, để khán giả biết đến tôi ở nhiều góc độ. Ca hát vẫn là đam mê số một!

                   "Ca hát vẫn là đam mê số một!", Khánh Phương chia sẻ.

Hy vọng có thêm cơ hội với điện ảnh

Sau hit Chiếc khăn gió ấm, anh đang làm gì để tạo một hit khác?

Tôi luôn cố gắng đưa ra ca khúc mới và tốt nhất cho khán giả. Còn yêu thích đến mức độ nào thì còn tùy vào công chúng. Muốn có hit mới cũng còn tùy thời điểm xuất hiện trong làng nhạc nữa mà!

Một năm anh đầu tư bao nhiêu cho các dự án âm nhạc?

Thông thường, một album, tôi chi khoảng từ 20.000- 30.000 USD.

Thế còn cát-xê của vai diễn đầu tiên?

Có thể, chẳng cần phải nói ra. Tôi không quan trọng việc tham gia vai diễn để có thu nhập. Quan trọng hơn là mình có điều kiện khám phá thêm khả năng diễn xuất. Nếu thiên thời địa lợi nhân hòa thì tôi cũng hy vọng có thêm cơ hội với điện ảnh.

Năm qua, anh đắt show chứ?

Tôi đi hát ở tất cả các tụ điểm ca nhạc. Đôi lần, thì có sang Mỹ, Úc, Canada để hát cho Việt kiều nghe. Văn hóa thưởng lãm ca nhạc của họ rất cao. Họ lịch sự động viên người hát: “Try yourbest! We are always beside you” (tạm dịch: Hãy cố gắng lên! Chúng tôi luôn ở bên bạn!).

 "Lấy đâu ra chuyện tôi yêu Nga"


Đời đang cô đơn…

Anh có thể bật mí một chút về chuyện tình cảm của mình hiện nay?

Dạo này cô đơn! Đời tôi đang cô đơn (cười). Đây, nhìn màn hình điện thoại cũng đủ hiểu: chỉ có mẹ và con trai. Khi nào Khánh Phương yêu thì sẽ nói thật với mọi người. Cũng dự định là 37 tuổi, rút lui vào hậu trường và lấy vợ.

Dạo nọ, anh yêu em “Cá sấu chúa” thật à?

Không! Lấy đâu ra chuyện tôi yêu Nga. Hai anh em thân thiết trong nghề, có làm chung sản phẩm âm nhạc thì có hình ảnh sánh đôi thế thôi.

Dấu hiệu nào để chứng tỏ Khánh Phương đang rút lui dần khỏi sân khấu ca nhạc?

Là lúc mở công ty, đào tạo ca sĩ! Tôi sẽ ít đi hát hơn, nhưng làm các việc liên quan đến nghệ thuật như nhận show, tổ chức biểu diễn…








Bạch Trà

Bình luận(0)