Kha Mỹ Vân làm “nàng thơ” của quán quân Project Runway

Google News

(Kiến Thức) - Á quân Next Top Model 2012 sẽ trình diễn bộ sưu tập của Quán quân Project Runway mang tên Black Rose tại tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013.

Bộ sự tập Black Rose – Những đóa hồng đen của quán quân Project Runway Minh Hà đã chinh phục được hội đồng tuyển chọn của Tiffany Fashion Week Paris 2013. Vượt qua rất nhiều nhà thiết kế đến từ các quốc gia khác nhau, Hoàng Minh Hà vinh dự được lựa chọn trở thành nhà thiết kế Việt Nam duy nhất cùng với hơn 10 nhà thiết kế nước ngoài khác tham gia giới thiệu bộ sưu tập tại tuần lễ thời trang này.
 Hoàng Minh Hà và Kha Mỹ Vân cùng đi dạo trên đường phố Paris trước đêm diễn.
“Black Rose” của Hoàng Minh Hà được hình thành dựa trên cảm hứng về những người phụ nữ quyến rũ và huyền bí tựa như những hoa hồng đen tuyệt đẹp với những gai sắc nhọn. Vẻ đẹp ấy toát lên qua những đường cắt và dựng phom dáng 3D, cùng với tông màu đen huyền bí và sự kết hợp giữa các chất liệu oganza, vải xốp, voan, vải lưới, sẽ làm cho người phụ nữ càng thêm gợi cảm và sang trọng. Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập được trình diễn trong nước và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.
 Ca hai nhanh chóng quyết định hợp tác cùng nhau trong bộ sưu tập mới của Hoàng Minh Hà tại tuần lễ thời trang Tifany Fashion Week Paris 2013 này.
Kha Mỹ Vân sẽ là người mẫu trình diễn bộ sưu tập này của Hoàng Minh Hà. Được biết cô vừa kết thúc chuyến công tác tại Pháp.
 Chân dài Next Top Model trên đường phố Paris.
Giữa tiết trời thu se lạnh của Paris, trong trang phục đen đơn giản mà tinh tế, Kha Mỹ Vân đã thu hút mọi ánh nhìn của người dân Paris khi tay trong tay sải bước cùng nhà thiết kế Hoàng Minh Hà trên đường phố Paris. Hoàng Minh Hà cũng ghi điểm với ngoại hình rất lãng tử của mình.

Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013, diễn ra từ 27-29/9/2013 tại khách sạn Marriot Hotel tọa lạc trên đại lộ thời trang danh tiếng Champs Elysees. Buổi giới thiệu bộ sưu tập Black Rose của Hoàng Minh Hà sẽ được ra mắt vào chiều ngày 28/9/2013 tại khách sạn Marriot Hotel và dự kiến thu hút được hàng trăm khách mời và tín đồ thời trang tới thưởng thức.

Châu Giang

Bình luận(0)