Huỳnh Nhu, Bảo Cường vào chung kết Vietnam’s Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Sau Đức Vĩnh và nhóm 6 múi, Bảo Cường với những tiết mục khiến khán giả thót tim cùng Huỳnh Nhu đã nhận vé vào chung kết Vietnam’s Got Talent.

Tối 21/12, trong đêm trình diễn và công bố kết quả, Bảo Cường là cái tên tiếp theo được lọt vào vòng chung kết Vietnam’s Got Talent 2014. 
Đây là nhóm nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Kết quả này không khó đoán bởi trong 7 tiết mục trong đêm bán kết 2, phần biểu diễn của Bảo Cường là tiết mục để lại nhiều ấn tượng nhất.
 Tiết mục của nhóm Bảo Cường đã nhận vé vào chung kết "Vietnam's Got Talent 2014".
Lần thứ 3 tham gia Vietnam’s Got Talent, trải qua quá trình luyện tập bền bỉ, Bảo Cường đã chứng minh được tài năng qua những màn biểu diễn mạo hiểm, khiến khán giả thót tim.
Trong đêm thi bán kết thứ 2 vừa qua, nhóm Bảo Cường đã mang đến một phần trình diễn đầy thuyết phục. Tiết mục dàn dựng cảnh con gái của Bảo Cường bị một nhóm người lạ mặt bắt cóc và thách đầu. Để chứng tỏ năng lực cũng như giành lại con gái, Bảo Cường đã lần lượt thể hiện nhiều khả năng đặc biệt và rùng rợn như dùng dây lò xo sắt hay dao sắt xuyên qua mũi, dùng các móc để kéo dãn các bộ phận như miệng, mũi hay mắt và đặc biệt là dùng đầu đập đinh vào ván khiến khán giả không khỏi thán phục.
Chia sẻ về việc được khán giả yêu mến, ủng hộ, nhóm Bảo Cường cho biết: “Được đứng trên sân khấu trình diễn và nhận được sự ủng hộ, khích lệ không chỉ của ban giám khảo mà còn có các khán giả, đó là món quà giá trị nhất với cả nhóm”.
 Màn đóng đinh bằng đầu của nhóm Bảo Cường trong đêm bán kết 2.
Cùng góp mặt trong top 3 với Bảo Cường là chàng trai đa tài Huỳnh Nhu và cô gái múa bụng (belly dance) Trịnh Huyền. 
Theo chia sẻ của nghệ sĩ Thành Lộc và Hoài Linh, cả hai tiết mục đều khiến bộ tứ giám khảo phải đau đầu khi phải chọn lựa một trong hai tiết mục vào chung kết, bởi mỗi người đều sở hữu những tài năng khác nhau. Tuy nhiên Hoài Linh cho rằng, nên trao cơ hội cho thí sinh có khả năng đi được đường dài.
 Bộ tứ giám khảo trong chương trình: Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn.
Trong phần đưa ra quyết định, giám khảo Huy Tuấn cho biết, anh đã có sự quyết định từ trước: “Không nói cả nước cũng biết tôi chọn ai". Và cô gái múa bụng khiến Huy Tuấn mê mẩn là người anh lựa chọn.
Trái với quyết định của Huy Tuấn, Hoài Linh nhường cơ hội đi tiếp cho chàng trai có khả năng nói tiếng bụng, diễn hài và ảo thuật Huỳnh Nhu. 
 Huỳnh Nhu vượt qua Trịnh Huyền để vào chung kết.
Với Thành Lộc và Thúy Hạnh, cơ hội chia đều cho cả hai thí sinh khi Thành Lộc chọn Huỳnh Nhu còn Thúy Hạnh dành sự ưu ái cho Trịnh Huyền. Cuối cùng, với kết quả bình chọn sít sao 21,25%/ 20,96%, Huỳnh Nhu đã chiến thắng, là gương mặt tiếp theo được vào chung kết.
Ngoài phần công bố kết quả, trong chương trình Vietnam’s Got Talent tối 21/12, nhóm hài Trung Dân đã mang đến tiết mục hài có tựa đề Chuyện cây bần. Tuy nhiên, tiểu phẩm có nội dung dài dòng này không mấy thu hút với khán giả.
Cũng góp mặt với vai trò khách mời, hai thần tượng Âm nhạc Việt Nam Uyên Linh và Quốc Thiên mang đến phần song ca với ca khúc Chiếc lá mùa đông. Đây là nhạc phẩm nằm trong album Ước sao ta chưa gặp nhau vừa mới ra mắt của nữ ca sĩ.
Ngoài phần song ca cùng Quốc Thiên, Uyên Linh còn mang tới một ca khúc đặc biệt do chính người yêu cô - nhạc sĩ Dũng Đà Lạt sáng tác, nhạc phẩm Tình lại đến như vừa bắt đầu. Với giọng hát nồng nàn, ấm áp cùng phần đệm đàn của Dũng Đà Lạt, phần biểu diễn của Uyên Linh đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)