Hot girl Midu bất ngờ lên tiếng giữa lùm xùm

Google News

Sau một thời gian im lặng trước lùm xùm của chồng sắp cưới Phan Thành và Thúy Vi, hot girl Midu bất ngờ lên tiếng.

Không hề nhắc đến những chuyện buồn vừa qua, tuy nhiên, hot girl Midu lại gửi lời chúc và cảm ơn những người bạn, gia đình, đồng nghiệp luôn ở bên chia sẻ, yêu thương và giúp cô vượt qua những giai đoạn khó khăn vừa qua. 
Hot girl Midu bat ngo len tieng giua lum xum
 Hot girl Midu.
"Xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu thương đã luôn bên cạnh chia sẻ động viên Du vượt qua những lúc khó khăn nhất".
Không những thế, Midu còn ngụ ý cho rằng cô vẫn đủ mạnh mẽ vượt qua những khó khăn vừa qua khi nói "Phụ nữ được sinh ra để được yêu thương". Ngay sau những chia sẻ của Midu được đăng lên, bạn bè cô đã vui mừng khi cho rằng cô đúng là một Midu mạnh mẽ. biết vượt qua dư luận.
Hot girl Midu bat ngo len tieng giua lum xum-Hinh-2
 Sau thời gian im lặng, Midu đã lên tiếng trên trang cá nhân.
Hot girl Midu bat ngo len tieng giua lum xum-Hinh-3
Thúy Vi đã gây cơn bão khi bất ngờ đăng những tin nhắn giữa cô và Phan Thành. 
Đã hơn một tuần qua, scandal chồng sắp cưới của Midu - đại gia Phan Thành bị hot girl Thúy Vi tố cáo có những tin nhắn hứa hẹn yêu thương, chu cấp, Midu hoàn toàn im lặng. Thậm chí, bạn bè cô cho rằng cô đã từ hôn vì không thể chấp nhận sự thật này. 
Hot girl Midu bat ngo len tieng giua lum xum-Hinh-4
 Midu và Phan Thành thuở còn mặn nồng.
Ngay sau khi vụ việc bùng nổ, Midu đã cắt đứt mọi liên lạc, riêng Phan Thành vẫn tìm mọi cách để liên lạc với cô nhưng vẫn chưa được. Thậm chí mới đây, báo chí bắt gặp hình ảnh chàng đại gia này hốc hác và suy sụp khi Midu quyết đoạn tình. Riêng Thúy Vi dường như vẫn chưa chịu buông tha khi cho rằng, đại gia Phan Thành dám làm mà không dám chịu.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)