Hòa Minzy “ngông” y chang Sơn Tùng ở Gương mặt thân quen

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 7 Gương mặt thân quen 2016, ca sĩ Hòa Minzy giống Sơn Tùng MTP từ hóa trang, trang phục đến phong cách trình diễn.

Tuần trước, trong tập 6 Gương mặt thân quen 2016, ca sĩ Hòa Minzy hóa thân nghệ sĩ cải lương Xuân Lan và ẵm giải nhất. Tuần này, nữ ca sĩ tiếp tục gây ấn tượng khi bắt chước Sơn Tùng MTP qua bản hit “Buông đôi tay nhau ra”.
Giám khảo Đức Huy cho biết, Hòa Minzy đã hóa thân xuất sắc, đặc biệt về thần thái. Giám khảo Mỹ Linh nhận định, thí sinh này ngày càng thể hiện năng khiếu bắt chước. Còn giám khảo Hoài Linh chia sẻ, phần hóa trang và phong cách trình diễn của Hòa Minzy giống Sơn Tùng MTP.
Hoa Minzy ngong y chang Son Tung o Guong mat than quen
 Hòa Minzy bắt chước Sơn  Tùng MTP trên sân khấu Gương mặt thân quen. (Ảnh: Instagram Hòa Minzy)
Hoa Minzy ngong y chang Son Tung o Guong mat than quen-Hinh-2
 Hòa Minzy.
Tuy không giành chiến thắng tập 7 Gương mặt thân quen 2016 nhưng quán quân Học viện Ngôi sao 2014 lại chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Bởi lẽ, Hòa Minzy đã “ngông” y chang Sơn Tùng MTP. Trong khi đó, tuần này, ca sĩ Hà Thúy Anh bất ngờ về nhất.
Theo đó, Hà Thúy Anh không ngần ngại chọn ca khúc vô cùng khó mang tên “Listen” để hóa thân ca sĩ Beyonce. Sự mạo hiểm của thí sinh này đã được đền đáp xứng đáng khi nhận cơn mưa lời khen từ ban giám khảo.
Diva Mỹ Linh đánh giá, Hà Thúy Anh hát đầy cảm xúc và tròn trịa. Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng, thí sinh quá can đảm trong việc chọn bài hát và thành công trong việc thể hiện. Danh hài Hoài Linh nhận định, Hà Thúy Anh là đối thủ dữ dằn của các thí sinh khác. Cả ba giám khảo đều cho cô ca sĩ này số điểm cao nhất.
Hoa Minzy ngong y chang Son Tung o Guong mat than quen-Hinh-3
 Hà Thúy Anh.
Trong tập 7 Gương mặt thân quen, Phan Ngọc Luân cũng được ban giám khảo tấm tắc khen ngợi. Tuần này, anh nhập vai nữ rapper Nicki Minaj với ca khúc "Super bass". Trên sân khấu, Phan Ngọc Luân gây ấn tượng với phần hóa trang và khả năng vừa nhảy vừa hát.
Giám khảo Đức Huy bày tỏ rằng anh rất thích tiết mục của Phan Ngọc Luân. Thí sinh có nhiều điểm giống với bản gốc và hát rất hay. Giám khảo Hoài Linh khen Phan Ngọc Luân thành công trong việc vừa nhảy, vừa đọc rap tốt. Giám khảo Mỹ Linh cho rằng, thí sinh biểu diễn rất có duyên.
Hoa Minzy ngong y chang Son Tung o Guong mat than quen-Hinh-4
 Phan Ngọc Luân.
Cũng trong tập 7 Gương mặt thân quen 2016, Võ Hạ Trâm đóng Shakira qua ca khúc "Ojos así", Bạch Công Khanh giả nghệ sĩ Quốc Đại trong nhạc phẩm "Tương tư nàng ca sĩ", còn Đỗ Duy Nam hóa thân danh ca Khánh Ly trong bài hát “Cát bụi”.
>>> Mời quý vị xem phần trình diễn của Hòa Minzy trong tập 5 Gương mặt thân quen 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)