HLV Tuấn Hưng xách giầy, Thu Phương cởi áo “dụ” thí sinh

Google News

(Kiến Thức) - Để có được những giọng ca khủng, HLV Tuấn Hưng không ngại lên sân khấu xách giầy cho thí sinh nữ, còn Thu Phương cởi áo chiêu dụ hot boy.

Tối 31/5, tập 4 vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2015 đã diễn ra thú vị và đầy gay cấn. Sức hấp dẫn không chỉ đến từ những giọng ca đặc biệt mà còn từ chính ghế nóng của bộ tứ HLV The Voice.
Trong tập này, Thu Phương thể hiện sự quyền lực khi thu phục được những giọng ca nổi bật nhất. Những chiêu bài đánh vào tâm lý thí sinh của Thu Phương tiếp tục phát huy tác dụng. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên, Thu Phương là người quá nguy hiểm.
Đầu tiên phải kể đến màn cởi áo chiêu dụ thí sinh hát rock Thái Dương (21 tuổi) của Thu Phương. Chàng trai này là thành viên trong một ban nhạc rock và cũng là bạn của Tích Kỳ (The X-Factor). Thể hiện ca khúc “It will rain”, Thái Dương đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Thu Phương, khiến họ cùng bấm nút lựa chọn.
HLV Tuan Hung xach giay Thu Phuong coi ao du thi sinh
 Thí sinh hát rock Thái Dương khiến Thu Phương và Tuấn Hưng tranh giành quyết liệt. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng)
Nhận xét về thí sinh, các HLV đều cho rằng Thái Dương hát tốt, chất giọng khàn, cách xử lý ca khúc chắc chắn, có chiều sâu. Đó cũng là lý do, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tiếc nuối khi không bấm nút lựa chọn, còn HLV Tuấn Hưng quyết tâm giành giật thí sinh đến cùng.
Tuy nhiên, những lời đường mật giúp thí sinh tỏa sáng của Tuấn Hưng đã không thắng nổi cách thuyết phục đầy bất ngờ của HLV Thu Phương.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trước khi chị hát những bản tình ca thì chị cũng hát rock. Chị khẳng định rằng tất cả cách xử lý của em nặng, đủ nếu chơi rock và không quá ồn ào, thậm chí có cả chiều sâu lúc em bỏ nhỏ xuống như một giọt nước. Chị thích em và chị mới quyết định quay trở lại”.
Để chứng minh tình cảm với thí sinh đặc biệt này, Thu Phương không ngại lên sân khấu cầm tay thí sinh. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã cởi phăng áo khoác ngoài mặc cho thí sinh. Trước sự nhiệt tình của Thu Phương, Thái Dương đã quyết định đầu quân vào team của nữ ca sĩ. Hành động của Thu Phương khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: “Em quá nguy hiểm. Phụ nữ đã không ra tay thì thôi ra tay thì chỉ có nước chết”.
HLV Tuan Hung xach giay Thu Phuong coi ao du thi sinh-Hinh-2
 Thu Phương dành tình cảm đặc biệt cho thí sinh. 
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng)
HLV Tuan Hung xach giay Thu Phuong coi ao du thi sinh-Hinh-3
 Thu Phương cởi áo chiêu dụ thí sinh Thái Dương.
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng)
Với thí sinh 23 tuổi Phạm Anh Duy, Thu Phương một lần nữa chiến thắng trong cuộc đối đầu với ba HLV The Voice còn lại.
Đến với vòng Giấu mặt, chàng sinh viên trường Đại học Thăng Long (HN) thể hiện ca khúc “Ain’t No Sunshine”. Ngay từ những câu đầu tiên, chất giọng đẹp và cách xử lý ca khúc tinh tế của Anh Duy đã khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng phải xoay ghế. Tiếp đó, cả ba chiếc ghế còn lại cũng buộc phải quay lại trước khi tiết mục của Phạm Anh Duy kết thúc.
Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Bài hát vừa rồi em chọn rất hợp với giọng và với tính cách của em. Những cao độ, những âm thanh em đặt rất tốt. Anh bấm lại đầu tiên để em an tâm. Anh không cần em hát tốt hết bài hay không, anh chấm giọng của em trước. Giọng em hợp với anh kinh khủng”. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn bỏ nhỏ: “Thu Phương thì ở xa, Tuấn Hưng bận con nhỏ, Mỹ Tâm nhiều dự án, chỉ có anh là sự lựa chọn phù hợp nhất”.
Mỹ Tâm cũng dành lời khen, giọng của Anh Duy đẹp, rất hay và hát tất cả các thể loại đều được. “Chị sẽ đến với em bằng âm nhạc và chị hiểu giọng hát của em, tâm hồn của em. Nếu em vào đội chị thì điều đó sẽ rất tuyệt vời, hơn những gì em tưởng tưởng bây giờ”, nữ ca sĩ chia sẻ.
HLV Tuan Hung xach giay Thu Phuong coi ao du thi sinh-Hinh-4
 Phạm Anh Duy. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng)
HLV Tuấn Hưng cho biết, anh có điểm chung với Anh Duy là từng học trường Đại học Thăng Long và muốn giúp chàng trai này có thể phát triển tài năng hơn nữa. Tuy nhiên, một lần nữa Thu Phương đã chiến thắng khi khuyên thí sinh hãy chọn người mình cần chứ đừng chọn người mình thích và nên chọn bằng lý trí.
“Chặng đường của chúng ta còn rất dài, bước ra khỏi cuộc mới là quan trọng, cho nên yếu tố em thích một ai trong bốn huấn luyện viên không quan trọng bằng em sẽ cần người nào, người nào sẽ mang em đi xa được”.
Cùng với HLV Thu Phương, Tuấn Hưng cũng gây bất ngờ trong tập 4 vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2015 khi anh lên tận sân khấu xách giầy cho thí sinh nữ. Đó chính là giọng ca Thanh Tú, cô nhân viên văn phòng muốn theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.
Thể hiện ca khúc “Careless whisper”, Thanh Tú đã phá cách để mang đến sự mới lạ bằng chất giọng khàn, gào đặc trưng. Tuy vậy, Thanh Tú chỉ chinh phục được HLV Tuấn Hưng xoay ghế. Đón thí sinh về đội, Tuấn Hưng không quên hứa hẹn sẽ cố gắng giúp Thanh Tú hát hay hơn và khiến ba HLV còn lại phải hối hận vì đã không bấm chuông lựa chọn.
HLV Tuan Hung xach giay Thu Phuong coi ao du thi sinh-Hinh-5
 Thanh Tú. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng)
HLV Tuan Hung xach giay Thu Phuong coi ao du thi sinh-Hinh-6
 Tuấn Hưng xách giầy cho thí sinh nữ. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng)
Sau nhiều lần tranh giành, Thanh Tú cũng là gương mặt duy nhất Tuấn Hưng chiêu dụ được trong tập 4. Nam ca sĩ chia sẻ, ngồi ghế nóng đêm ngủ cũng giật mình vì cảm xúc lên xuống thất thường.
Với HLV Đàm Vĩnh Hưng, tập 4 vòng Giấu mặt mang đến khá nhiều may mắn khi anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh và có thêm ba giọng ca: Triệu Long, Dương Thành Nam, Trần Quốc Khánh. Bên cạnh đó, HLV Mỹ Tâm cũng sở hữu thêm hai gương mặt khá ấn tượng: Phạm Phương Liên Trà và Võ Thị Thương.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)