Hình ảnh gây xúc động của con trai Trần Lập

Google News

Cậu con trai Trần Lập tiếp nối đam mê âm nhạc từ người cha quá cố khiến nhiều người xúc động.

Trên Facebook của rocker Tuấn Hùng, thành viên nhóm nhạc Bức Tường cách đây ít phút chia sẻ bức ảnh con trai Trần Lập là Bình Minh đang miệt mài tập những nốt nhạc đầu tiên với cây đàn guitar.
Hinh anh gay xuc dong cua con trai Tran Lap
 Bé Bình Minh (áo sọc xanh) đang được thầy giáo hướng dẫn.
Bức hình cùng dòng cảm xúc của rocker Tuấn Hùng khiến nhiều fan xúc động nhớ đến người anh cả của Bức Tường: “Cảm ơn thầy Phong Lê Hùng, bố Lập chắc chắn sẽ rất vui khi nhìn thấy hình ảnh cu Minh như thế này”.
Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ cảm xúc trên Facebook của Tuấn Hùng. 
Bức hình cũng gợi cho thành viên Thuy Kieu Nguyen ý tưởng về một ban nhạc Bức Tường thứ hai trong tương lai: “Một trong những điều không chỉ mình mà nhiều người mến mộ Bức Tường đó là tình nghĩa - tình anh em - tình bạn cao cả mà các thành viên của ban nhạc các thế hệ dành cho nhau. Mong rằng con cái của anh em trong Bức Tường sau này cũng sẽ lập thành một ban nhạc và đặc biệt cũng sống tình nghĩa và nhân văn như các bố của các con”.
Hinh anh gay xuc dong cua con trai Tran Lap-Hinh-2
Những dòng bình luận ủng hộ bé Bình Minh học nhạc.
Thành viên Lâm Mai nhận xét khi xem bức ảnh bé Bình Minh tập đàn: “Viên gạch của Bức Tường thứ 2 trong tương lai”.
Trong khi đó, bạn có tài khoản Facebook là Luong Thu trích lại lời ca khúc Cha và Con của nhóm Bức Tường để chia sẻ tình cảm của mình và nhận được nhiều “Like” từ cộng đồng mạng: “Nào hãy nối bước trên đường thênh thang cha đã đi... Đời hào phóng về xa...”.
Hinh anh gay xuc dong cua con trai Tran Lap-Hinh-3
  Bé Bình Minh có nhiều đặc điểm giống cha Trần Lập.
Nhìn bề ngoài, Bình Minh có nhiều nét giống bố, đặc biệt là vẻ ngoài nam tính, niềm đam mê với bóng đá. Bà ngoại của Bình Minh từng chia sẻ: "Bình Minh giống hệt Trần Lập cả về tính cách và lối ăn uống. Bố nó thích ăn lạc và trứng, nó cũng thích ăn lạc và trứng. Hai bố con cá tính rất giống nhau - không nhờ vả ai điều gì và không thích ai thương hại mình. Khi bố mắc bệnh, cháu ít bày tỏ cảm xúc ra bên ngoài".
Được biết, bé Bình Minh đang theo học lớp học nhạc của thầy giáo Lê Hùng Phong, giảng Viên Guitar Classic & Acoustic, đồng thời là bạn học của nghệ sĩ Trần Lập tại lớp kỹ thuật biểu diễn và thanh nhạc của khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khóa 1993 – 1997.
Hinh anh gay xuc dong cua con trai Tran Lap-Hinh-4
  Bình Minh được cha Trần Lập đưa đến lớp học nhạc từ hè 2015.
Theo thầy giáo Hùng Phong tiết lộ, từ mùa hè năm ngoái, Trần Lập có dẫn con trai đến nhà và dặn anh dạy cho cậu bé về nhạc lý cũng như chơi đàn ghita. Kết thúc kì nghỉ hè, Minh và Tun (con gái Trần lập) trở lại với việc học tập. Năm nay khi vừa được nghỉ hè, cậu bé trở lại với lớp học nhạc của thầy Hùng Phong.
Đặc biệt, bức ảnh chụp anh Lê Hùng Phong cùng bé Bình Minh trong giờ học nhạc được chính Trần Lập chụp lại đợt hè 2015 khi anh đưa hai con trai đến lớp học của người bạn thân để gửi gắm mong muốn các con có một kì nghỉ hè ý nghĩa.
Hinh anh gay xuc dong cua con trai Tran Lap-Hinh-5
Bình Minh và cha tại buổi tổng duyệt đêm liveshow cuối cùng Đôi bàn tay thắp lửa. 
Khi được hỏi nhận xét về khả năng âm nhạc của hai bé, anh Lê Hùng Phong cho biết: “Tôi không dám đưa ra nhận xét gì lúc này nhưng nhiều người khen hay".
Còn rocker Trần Tuấn Hùng chia sẻ: "Minh là cậu bé hiếu động và ưa vận động. Trước đây Minh thích đá bóng hơn là cầm đàn. Do bé mới học nên cần thời gian mới có thể trả lời chính xác. Gia đình Minh mong muốn đơn giản lắm, chỉ là trang bị thêm một kỹ năng cho bé".
Bình Minh từng theo cha đến buổi tổng duyệt liveshow Đôi bàn tay thắp lửa cùng cha hôm 6/1/2016 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, Hà Nội. Nhiều người có mặt tại sự kiện đã xúc động khi thấy cậu bé ân cần chăm sóc Trần Lập từ những việc nhỏ nhất như lấy ghế mềm cho anh khi anh mệt.
Hinh anh gay xuc dong cua con trai Tran Lap-Hinh-6
 Bình Minh được nhiều fan Bức Tường kỳ vọng sẽ nối tiếp đam mê của cha.
Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường từng chia sẻ trên sóng truyền hình hôm 19/12/2015 về việc nói chuyện với các con tình hình bệnh tật của mình. Khi đó, con trai anh đã cúi gằm mặt và khóc khi nhận tin dù chưa hiểu rõ ung thư là như thế nào. Chỉ khi nhạc sĩ Trần Lập động viên sẽ "chiến đấu hết mình", cậu bé mới tươi tỉnh trở lại.
>>> Xem clip vợ con, bạn bè ghi âm ca khúc tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập (nguồn YouTube):
Theo Long Hy/ Dân Việt

Bình luận(0)