Hé lộ hình ảnh con gái ca sĩ Lều Phương Anh

Google News

(Kiến Thức) - Cựu người mẫu Trang Trần vừa chia sẻ hình ảnh của con gái ca sĩ Lều Phương Anh. Bé chào đời vào ngày 5/1 vừa qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần đã đăng tải hình ảnh của con gái ca sĩ Lều Phương Anh. Theo chia sẻ của Trang Trần, cô nhóc nặng 3,2 kg lúc chào đời và có tên thân mật là Nghé. Cựu người mẫu còn khen bé Nghé sở hữu lông mày đẹp và tiết lộ chuyện top 3 Vietnam Idol 2010 có nhiều sữa cho con bú sau khi sinh.
He lo hinh anh con gai ca si Leu Phuong Anh
Con gái ca sĩ Lều Phương Anh. 
He lo hinh anh con gai ca si Leu Phuong Anh-Hinh-2
 Chia sẻ của cựu người mẫu Trang Trần. 
Được biết, cựu người mẫu cũng vừa đón con gái đầu lòng tên Kiến Lửa vào ngày 27/11/2015. Theo chia sẻ của Trang Trần, lúc cô “vượt cạn”, dù bầu vượt mặt nhưng Lều Phương Anh vẫn không quản ngại vào bệnh viện chăm lo cho người bạn của mình.
Trong khi đó, con gái Lều Phương Anh đã chào đời vào ngày 5/1 tại một bệnh viện ở TP HCM. Nữ ca sĩ đã đặt tên thiên thần nhỏ của mình là Nguyễn Tuệ An với mong muốn bé thông minh, xinh đẹp và cuộc sống bình an, hạnh phúc. Cô bé chính là trái ngọt tình yêu của nữ ca sĩ và bạn trai doanh nhân người Hà Nội.
He lo hinh anh con gai ca si Leu Phuong Anh-Hinh-3
 Hình ảnh ca sĩ Lều Phương Anh khi mang thai con gái đầu lòng. 
Để chào mừng đứa con đầu lòng chào đời, giọng ca gốc Hà Thành đã quyết định ra mắt album “Lời ru cho con” mà cô đã thu âm khi ở những tháng cuối thai kỳ. Ngoài ra, Lều Phương Anh còn đưa vào album chùm ảnh bầu của mình. Được biết, ở tháng thứ 2 của thai kỳ, top 3 Vietnam Idol 2010 vẫn ghi hình cho bộ phim “Em là bà nội của anh”.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)