Hari Won - Trấn Thành hội ngộ khán giả tại Vietnam's Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi Trấn Thành đảm nhận vị trí giám khảo thì bạn gái anh - Hari Won là khách mời biểu diễn trong đêm bán kết 1 Vietnam's Got Talent.

Trong đêm bán kết 1 Vietnam's Got Talent diễn ra vào ngày 11/3, 7 tiết mục sẽ bước vào cuộc tranh tài để giành 2 tấm vé vào vòng chung kết. Ngoài ra, theo thông tin được BTC tiết lộ, Hari Won cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời biểu diễn.
Thông tin này gây chú ý với khán giả bởi đây là lần đầu tiên Hari Won và Trấn Thành cùng góp mặt trên sóng truyền hình sau ồn ào chuyện tình cảm trong thời gian qua.
Hari Won Tran Thanh hoi ngo khan gia tai Vietnams Got Talent
 Hari Won.
Nổi lên như một hiện tượng trong Cuộc đua kỳ thú 2013, Hari Won chinh phục khán giả Việt bằng sự trong sáng, dễ thương, đáng yêu của mình. Hari bước vào showbiz với những sản phẩm âm nhạc chất lượng với ca từ, lời ca bắt tai và trở thành hit trong cộng đồng khán giả trẻ như: Hương đêm bay xa, Con gái có quyền điệu, Hạnh phúc mới (hợp tác với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh), Lời tỏ tình (hợp tác với ca sĩ Sơn Ngọc Minh), Khóc (phiên bản Hàn)… Tạo được dấu ấn riêng ở lĩnh vực âm nhạc, Hari tiếp tục thử sức bản thân mình ở lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim ăn khách như: Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, Trùm cỏ… Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường nghệ thuật, Hari ngày càng khẳng định bản thân trong nhiều vai trò khác nhau.
Ca khúc Hari Won chọn biểu diễn lần này trên sân khấu Got Talent vẫn còn đang trong vòng bí mật nhưng nữ ca sĩ cho biết đó sẽ là một ca khúc sôi động, đầy năng lượng đúng với tinh thần của Hari. Sự xuất hiện của Hari lần này sẽ là điểm nhấn khó lòng bỏ lỡ trong Đêm bán kết 1 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam.
Hari Won Tran Thanh hoi ngo khan gia tai Vietnams Got Talent-Hinh-2
 Hari Won cùng Trấn Thành góp mặt trong đêm bán kết 1 Vietnam's Got Talent.
Về phía thí sinh, 7 cái tên góp mặt trong đêm bán kết 1 gồm có: cô bé Hà Bảo Anh – chủ nhân nút vàng của giám khảo Chí Trung với những pha đu dây điệu nghệ, nhóm HCYA dẫn đầu là “thủ lĩnh” Đoàn Kiên Định hứa hẹn một tiết mục “nhạc chế” hài hước, ảo thuật gia Việt kiều Mỹ Palamas Nguyễn (Nguyễn Minh Phương) sẵn sàng gây ngạc nhiên cho khán giả với một tiết mục ảo thuật “chưa từng được trình diễn ở bất cứ đâu”, nhóm nhảy OXY với những động tác vũ đạo bắt mắt, nhóm nhạc Thiên Đường (The Heaven) cùng một bản mash up bắt tai, hot girl đánh trống Mi Ngân với những nhịp trống sôi động và hai anh em ảo thuật đường phố Bùi Văn Lam – Bùi Văn Đức Lợi với một tiết mục gần gũi nhưng chất lượng.
Hari Won Tran Thanh hoi ngo khan gia tai Vietnams Got Talent-Hinh-3
 Hà Bảo Anh tập luyện cho đêm bán kết 1.
Hari Won Tran Thanh hoi ngo khan gia tai Vietnams Got Talent-Hinh-4
 Hot girl đánh trống Mi Ngân.
Hari Won Tran Thanh hoi ngo khan gia tai Vietnams Got Talent-Hinh-5
 Nhóm nhạc Thiên Đường (The Heaven).
Hiện tại, các thí sinh đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho lần tỏa sáng quan trọng của mình trước khán giả Việt cùng bộ ba quyền lực Huy Tuấn - Việt Hương - Trấn Thành. Cả 7 thí sinh đều tiết lộ đây là lần biểu diễn trực tiếp đầu tiên của họ nên ai cũng không khỏi lo lắng. Ảo thuật gia Palmas Nguyễn, người chuyên đi biểu diễn cũng cho biết anh cứ mất ăn mất ngủ vì lo dù ngoài mặt vẫn luôn tỏ ra bình tĩnh.
Riêng chị Cao Thành Hà, mẹ của bé Hà Bảo Anh cũng trong tâm trạng hồi hộp vì con mang “trọng trách” là nút vàng của giám khảo Chí Trung, chị cho biết: “Được vào thẳng bán kết vừa là niềm vui mà cũng không ít áp lực. Nhưng áp lực thì mình thấy áp lực thôi chứ mình không tạo áp lực cho con, cứ cho con làm điều gì con muốn, mình là mẹ thì bên cạnh và hỗ trợ con hết mình. Mong con sẽ có một phần biểu diễn thật tốt để cảm ơn khán giả và nhất là giám khảo Chí Trung đã tin tưởng con”.
Trong đêm bán kết này, 2 cái tên đầu tiên bước vào vòng chung kết cũng sẽ được xác định. Đêm bán kết 1 Vietnam's Got Talent được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 21h15 thứ sáu, ngày 11/3.
Xem màn biểu diễn tại Vietnam's Got Talent 2016:
Diệu Nga

Bình luận(0)