Hà Nhi dừng bước tại Gala 6 Vietnam Idol 2015

Google News

(Kiến Thức) - Dù nhận được lời khen ngợi từ các giám khảo nhưng Hà Nhi buộc phải dừng bước trong Gala 6 Vietnam Idol 2015 vì có lượng bình chọn thấp nhất.

Vào tối ngày 12/7, top 4 gồm Minh Quân, Trọng Hiếu, Bích Ngọc và Hà Nhi đã đem đến những tiết mục thi vô cùng ấn tượng trong Gala 6 Vietnam Idol 2015 với chủ đề “Đêm hát đôi”. Trước đó, các thí sinh đã được cặp song ca Phương Thảo – Ngọc Lễ hỗ trợ và hướng dẫn luyện tập.
Ha Nhi dung buoc tai Gala 6 Vietnam Idol 2015
 Vợ chồng Ngọc Lễ - Phương Thảo hướng dẫn top 4 Vietnam Idol 2015
Mở đầu đêm Gala 6 là màn hòa giọng giữa Bích Ngọc và Minh Quân trong ca khúc “Rồi mai”. Cô gái mũm mĩm với chất giọng đầy nội lực đã kết hợp hài hòa với thầy giáo trẻ có giọng hát tình cảm.
Giám khảo khách mời Ngọc Lễ nhận xét phần trình diễn của cặp đôi rất dễ thương, đáng yêu. Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ anh cũng rất thích tiết mục. Đặc biệt, anh khen ngợi Minh Quân ngày càng tiến bộ khi tự tin, thoải mái hơn trên sân khấu.
Đêm Gala 6 tiếp tục làm khán giả phấn khích với màn kết hợp đầy tình cảm của Trọng Hiếu với Hà Nhi trong ca khúc “Giọt buồn để lại”. Thu Minh khen hai thí sinh có chất giọng cá tính, âm sắc khác nhau đã tạo nên màn song ca hay với sự hòa quyện về phần bè, cảm xúc và trông rất đẹp đôi. Giám khảo Thanh Bùi nhận xét chàng trai Việt kiều Đức đã hát tiếng Việt tốt hơn trong khi Hà Nhi xứng đáng với niềm tin mà các giám khảo đã đặt vào cô trước đó.
Ha Nhi dung buoc tai Gala 6 Vietnam Idol 2015-Hinh-2
 Hà Nhi song ca cùng Trọng Hiếu. 
Sau màn kết hợp gây ấn tượng với Trọng Hiếu, Hà Nhi một lần nữa chứng minh khả năng của mình khi hát ca khúc “Can't take my eyes off you” với Minh Quân. Giám khảo Thanh Bùi chia sẻ bài hát có chiều sâu và truyền đến khán giả sự lạc quan, yêu đời. Nhạc sĩ tự hỏi: “Tại sao nhịp của hai em tối nay quá tốt như vậy?”.
Trong khi đó, giám khảo Ngọc Lễ chia sẻ, ca khúc như được viết riêng cho thầy giáo trẻ điển trai. Với Hà Nhi, Ngọc Lễ nhận thấy tiềm năng của thí sinh này bởi cô đã biến hóa ấn tượng từ cô gái mạnh mẽ trong ca khúc với Trọng Hiếu sang cô gái có phần nũng nịu khi hòa giọng với Minh Quân.
Ha Nhi dung buoc tai Gala 6 Vietnam Idol 2015-Hinh-3
 Hà Nhi song ca cùng Minh Quân. 
Ở tiết mục thi cuối cùng trong Gala 6, cô gái mũm mĩm Bích Ngọc song ca với Trọng Hiếu trong ca khúc “Where did we go wrong?”. Màn kết hợp ăn ý giữa hai giọng ca được đánh giá cao của Vietnam Idol mùa thứ 6 khiến khán giả phấn khích. Thu Minh nói vui rằng Bích Ngọc đã “cướp” hit của mình mặc dù cô đã “cảnh cáo” trước đó. Đồng thời, nữ giám khảo cũng bày tỏ khi thế hệ trẻ như Bích Ngọc và Trọng Hiếu ngày càng tài năng hơn.
Sau tiết mục thi của Bích Ngọc và Trọng Hiếu, top 4 hồi hợp chờ đợi kết quả. Cuối cùng, Hà Nhi là thí sinh phải dừng bước. Cô chia tay giấc mơ thành Vietnam Idol 2015 khi nhận được số tin nhắn bình chọn thấp nhất dù trong đêm thi này cô gái Nghệ An nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.
Thu Cúc

Bình luận(0)