Hà Hồ đổi thái độ với vợ đại gia kim cương?

Google News

Nhờ có tình yêu của Chu Đăng Khoa, giờ đây Hà Hồ đã tự tin đối đáp thậm chí "dằn mặt" vợ đại gia kim cương?

Câu chuyện giữa ba người là Hà Hồ, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và chị Vân Anh dường như chưa bao giờ hết 'hot', cho đến thời điểm này họ luôn nằm trong tâm điểm của dư luận.
Một lần nữa vợ đại gia kim cương lại khiến dân tình 'dậy sóng' khi chị mới chia sẻ trên trang cá nhân một mẩu truyện vui về 'Kinh doanh và chiến lược thành công'. Ngay lập tức, nhiều người tinh ý nhận ra rằng chị đang ngầm ý nói về người thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình mình là Hồ Ngọc Hà.
Trong status của vợ đại gia kim cương có đoạn:
"Kinh doanh và chiến lược thành công”
Một nàng ca-ve, nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh, thì bị gọi là tệ nạn xã hội. Nếu ngủ với đại gia thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” và trưng ảnh hở da thịt giữa công chúng, không ai có ý định bắt nàng.
Kết thúc dòng trạng thái chị Vân Anh viết: "Muốn cạnh tranh với đối thủ, cần có tay trong và hãy quan tâm tới mấu chốt của mọi vấn đề".
Ha Ho doi thai do voi vo dai gia kim cuong?
 Status thâm sâu của vợ đại gia kim cương
Việc vợ đại gia kim cương thể hiện sự bức xúc bằng cách đăng tải hàng loạt những dòng trạng thái ám chỉ sâu cay có lẽ là chuyện bình thường dễ hiểu, bởi chị là người phụ nữ bị tổn thương nhiều nhất trong câu chuyện lùm xùm này. Thế nhưng với status 'có sức nặng' lần này của chị Vân Anh, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã mạnh dạn đáp trả khi bị đả kích.
Hà Hồ đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Live your life, stop talking about me... ok? God knows everything..." (tạm dịch: Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện...). Nữ ca sỹ còn đăng kèm dòng trạng thái một hình ảnh vô cùng sexy, khiêu gợi trong bộ bikini kẻ xanh trắng với nụ cười tươi rói.
Ha Ho doi thai do voi vo dai gia kim cuong?-Hinh-2
 Hà Hồ tự tin đáp trả chị Vân Anh
Động lực nào đã giúp Hà Hồ ngày càng tự tin đến vậy? Giờ đây cô không còn chỉ biết im lặng mà mạnh dạn đối đáp với vợ đại gia kim cương một cách công khai đúng kiểu 'không sợ trời, không sợ đất'. Có lẽ điều duy nhất giúp Hà mạnh mẽ đến vậy chính là nhờ tình yêu lớn lao của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.
Giờ đây Hà Hồ tuy mất đi chút ít danh tiếng đối với công chúng, mang danh 'cướp chồng' bị xã hội lên án gay gắt thế nhưng đó hẳn nhiên không phải là con đường cụt dành cho cô. Thiếu hụt đi một ít fans cũng không hề làm Hà Hồ bị mất show diễn, mất nghề hay dẫu có bị người đời 'chửi' thì càng không thể khiến cô bị đói rách hoặc mất niềm tin vào bản thân.
Ấy nhưng nếu mất đi đại gia kim cương thì mọi chuyện chắc hẳn sẽ khác đấy! Thử hỏi xem nếu hiện tại Hà Hồ không được Chu Đăng Khoa một mực bảo vệ, che chở như vậy, cô có đủ tự tin để đối đầu với người vợ chính chuyên kia không?
Ở thời điểm này, Hồ Ngọc Hà đang là nữ hoàng duy nhất trong trái tim vị đại gia ấy, tình yêu của họ vượt lên tất cả sự đả kích của xã hội, giúp Hà Hồ 'ngồi' lên dư luận mà sống bấy lâu nay thậm chí thản nhiên ám chỉ, 'dằn mặt' người vợ là chị Vân Anh.
Phải rồi, có tình yêu làm động lực thì mọi thứ sẽ khác, trong trường hợp này là một tình yêu chứa đầy 'kim cương', lại càng khác nữa...
Theo Đất Việt

Bình luận(0)