Gương mặt thân quen: Hòa Minzy "lột xác" giành chiến thắng ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Hóa thân thành NSND Thanh Hoa, ca sĩ Hòa Minzy được giám khảo tấm tắc khen ngợi và giành chiến thắng trong tập 3 Gương mặt thân quen 2016.

Trong tập 2 Gương mặt thân quen 2016, ca sĩ Hòa Minzy không được đánh giá cao với phần hóa thân ca sĩ Lam Trường, nhưng đến tập 3 lên sóng tối 7/5, bạn gái tin đồn của Công Phượng đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Trong đêm thi này, Hòa Minzy hóa thân NSND Thanh Hoa qua ca khúc "Tàu anh qua núi".
Phần trình diễn của cô gái xinh xắn này nhận được tràng pháo tay không ngớt của khán giả có mặt tại trường quay. Ngay khi Hòa Minzy vừa kết thúc phần thi, ban giám khảo đều đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Ở phần nhận xét, Mỹ Linh cho biết, cô đã thấy Hòa Minzy giống NSND Thanh Hoa ngay khi bước ra sân khấu. Nữ giám khảo không ngần ngại bày tỏ rất phục thí sinh trẻ tuổi này.
Giám khảo Đức Huy thì không tin rằng chỉ có một tuần mà Hòa Minzy có thể "lột xác". Còn Hoài Linh bất ngờ trước phần thể hiện của Hòa Minzy và cho rằng cô có giọng hát "khủng". Với phần thể hiện xuất sắc, Hòa Minzy lội ngược dòng để giành chiến thắng trong tập 3 Gương mặt thân quen 2016.
Guong mat than quen Hoa Minzy lot xac gianh chien thang ngoan muc
 Hòa Minzy.
Guong mat than quen Hoa Minzy lot xac gianh chien thang ngoan muc-Hinh-2
 Hòa Minzy về nhất tập 3 Gương mặt thân quen. 
Ngoài Hòa Minzy, khán giả và ban giám khảo còn bất ngờ trước phần hóa thân ca sĩ Phương Thanh của Hà Thúy Anh qua ca khúc "Khi giấc mơ về". Bước ra sân khấu với ngoại hình rất giống với "chị Chanh", Hà Thúy Anh nhanh chóng gây ấn tượng. Việc bắt chước cách hát Phương Thanh của Hà Thúy Anh khiến khán giả và ban giám khảo không khỏi ngỡ ngàng.
Trước yêu cầu thể hiện thêm, thí sinh này không ngần ngại hát ba ca khúc của ban giám khảo theo phong cách của Phương Thanh. Hoài Linh đã phải thốt lên rằng, Hà Thúy Anh giống "chị Chanh" lạ lùng từ gương mặt, biểu cảm, dáng đi. Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá, Thúy Anh là bản sao hoàn hảo của Phương Thanh trong Gương mặt thân quen. Còn Mỹ Linh cho biết, thí sinh đã nghiên cứu kỹ về "bản gốc", đặc biệt là cách lấy hơi.
Guong mat than quen Hoa Minzy lot xac gianh chien thang ngoan muc-Hinh-3
 Hà Thúy Anh.
Trong tập 3, Phan Ngọc Luân cũng có màn hóa thân ấn tượng. Hóa thân nhân vật Bằng Kiều, nam thí sinh chọn ca khúc “Phút cuối” với phần ngân kéo dài và nhận được tràng vỗ tay không ngớt của khán giả có mặt tại trường quay. Cả ba giám khảo đều tấm tắc khen ngợi Phan Ngọc Luân.
Guong mat than quen Hoa Minzy lot xac gianh chien thang ngoan muc-Hinh-4
 Phan Ngọc Luân.
Trong đêm thi này, 3 thí sinh còn lại gồm: Võ Hạ Trâm, Đỗ Duy Nam và Bạch Công Khanh lần lượt hóa thân Marc Anthony, G Dragon và NSND Lệ Thủy. Trong khi Võ Hạ Trâm trình diễn khá ổn thì Bạch Công Khanh gặp sự cố về sức khỏe nên biểu diễn không như mong đợi còn Đỗ Duy Nam đã nỗ lực vừa hát vừa nhảy.
>>> Xem MV "Thư chưa gửi anh" của Hòa Minzy (nguồn Youtube):
Thu Cúc

Bình luận(0)