Dương Triệu Vũ khuyên Đàm Vĩnh Hưng bỏ qua để tránh phiền

Google News

(Kiến Thức) - Thân thiết với cả Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Dương Triệu Vũ mong Mr Đàm gạt bỏ những việc không đáng bận tâm để tránh phiền phức.

Gần đây, vụ lùm xùm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể, “ông hoàng nhạc Việt” “tố” Quang Lê đã lôi kéo chàng trai bán kẹo kéo tên là Trọng Nghĩa mà anh đang đỡ đầu.
Trước lời chỉ trích của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê lên tiếng phủ nhận việc ký hợp đồng với Trọng Nghĩa. Sau đó không lâu, vị huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015 tiếp tục dằn mặt và gọi Quang Lê là thằng hèn. Không muốn sự việc đi quá xa, Quang Lê đã lên tiếng xin lỗi và xin “nhường gà” nếu “ông hoàng nhạc Việt” thuyết phục được Trọng Nghĩa.
Duong Trieu Vu khuyen Dam Vinh Hung bo qua de tranh phien
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.  
Khá thân thiết với cả Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ mới đây đã chia sẻ ý kiến của anh về câu chuyện này trên trang cá nhân. Theo đó, Dương Triệu Vũ chia sẻ Mr Đàm là người hay giúp đỡ người khác và biết cảm thông. Nam ca sĩ khuyên Mr Đàm nên bỏ qua mọi chuyện để tránh phiền phức.
Với ca sĩ Quang Lê, Dương Triệu Vũ nhận xét Quang Lê đôi lúc có thể hành động mà không suy nghĩ cũng như không có ác ý gì bởi tính cách của anh rất hồn nhiên và lời hứa giống như cái lu trống rỗng.
Nhiều người làm việc chung với Quang Lê đều hiểu điều này. Chính vì vậy, Dương Triệu Vũ hy vọng Mr Đàm bỏ qua những điều không đáng để bận tâm và tha lỗi cho Quang Lê. 
Duong Trieu Vu khuyen Dam Vinh Hung bo qua de tranh phien-Hinh-2
 Chia sẻ của Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân. 
Nguyên văn dòng chia sẻ của Dương Triệu Vũ:
"Hưng à, Tin đã nói với Hưng rồi... cái Hưng thiếu là giấc ngủ chứ không phải trách nhiệm hay tiền bạc. Trên đời này không phải ai cũng hiểu được hai từ nghĩa hiệp và cảm thông như Hưng đâu, hiểu được hai điều này thì mới là con người có giá trị. Những người thân và bạn hữu của Hưng sẽ biết rằng Hưng hay giúp đỡ người khác như là cậu bé bán kẹo kéo là vì Hưng cũng đã từng phải trải qua những giai đoạn khó khăn, thiếu thốn mà lại không có một bàn tay kéo Hưng lên, nên Hưng mới có thể hết mình giúp một người không quen biết... 
Mọi người nhìn bên ngoài thì sẽ nghĩ Hưng sẽ trục lợi gì từ hành động này. Nhưng thú thật là đầu tư sẽ nhiều hơn là lấy lại... và tin biết chắc với con người của Hưng chẳng lẽ chia 3/7 với lương 5 triệu sao? Khi nhìn thấy cậu bé ấy thiếu ăn thiếu mặc... có lẽ Hưng sẽ còn cho thêm..
Còn về Quang Lê, cũng là một người bạn cũng khá thân với Tin, nên mình cũng dư hiểu về tính của Lê. Đôi khi Lê có thể hành động mà không suy nghĩ đâu, chứ cũng không có ác ý gì. Điều này thì rất nhiều người làm việc chung đều hiểu.. Lời hứa của Lê thì giống như là cái lu vậy đó.. trống rỗng à. Nhưng vì tính cách rất hồn nhiên nên mọi người đều bỏ qua.... Hưng chắc không thấy được điều này nên mới lên tiếng vì có lẽ Lê cũng là một người Hưng biết từ khi còn như cậu bé kẹo kéo ấy... Hưng đừng quan tâm thì tốt hơn. Tha lỗi cho Lê đi.
Cuộc đời còn dài lắm.. Tin biết Hưng nóng tính và tâm huyết nên mới nói những lời như thế. Hưng nên nghĩ theo cách của một doanh nhân đi. Điều này tránh được sự đầu tư thua lỗ. Và suy nghĩ theo một người lớn, bình tĩnh... Mình không cãi tay đôi với một người không đồng tư cách và nghĩ theo tình người... Hưng cần giấc ngủ hơn là sự phiền phức. Với vị trí của Hưng chỉ muốn gặp thôi là đã khó... đừng để những điều không đáng bận tâm nhé. Những người cần hiểu sẽ hiểu, còn những người không hiểu ... thì thôi cũng không cần".
Thu Cúc

Bình luận(0)