Diễn viên Đức Tiến bênh vực Hồ Ngọc Hà giữa bão scandal

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi dư luận ghét bỏ Hồ Ngọc Hà vì lùm xùm tình ái, diễn viên Đức Tiến không ngần ngại lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp của mình.

Gần đây, scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà nhận được sự chú ý của dư luận. Trong khi nữ ca sĩ bị không ít cư dân mạng lên án, tẩy chay, diễn viên, người mẫu Đức Tiến lại lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp của mình.
Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ triết lý về tình bạn đồng thời bày tỏ sự yêu mến, đồng cảm cũng như chia sẻ với những khó khăn mà Hồ Ngọc Hà đang phải trải qua.
Đức Tiến viết: “Chúng ta là bạn. Đã là bạn dù cho sông có cạn, núi có mòn vẫn là bạn. Yêu mến em, đồng cảm và chia sẻ cùng em. Là nghệ sĩ và nổi tiếng thì không tránh khỏi người thương, kẻ ghét. Ai thương cứ thương, còn ai ghét thì cá bạn đang làm mệt mỏi chính mình đấy. Cảm xúc yêu thương và ganh ghét giống như vị ngọt và cay đắng. Đừng nói với tôi bạn chưa bao giờ biết đến 2 vị này nhé”.
Dien vien Duc Tien benh vuc Ho Ngoc Ha giua bao scandal
 Đức Tiến và Hồ Ngọc Hà. 
Dòng tâm sự này được nam diễn viên kiêm người mẫu đính kèm hai bức ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà. Ngay sau khi được đăng tải, bài chia sẻ của Đức Tiến vấp phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.
Bị “ném đá” vì bênh vực Hồ Ngọc Hà, Đức Tiến tỏ ra khá bức xúc. Ở phần bình luận dưới dòng chia sẻ, anh cho biết đã phải xóa đi những ý kiến chỉ trích nặng nề.
Anh viết: “Nhiều bạn bình luận vô duyên và rất nặng nề. Bạn đang tạo ác khẩu. Còn tôi chỉ nhắc bạn biết và xóa đi giúp bạn. Tôi vẫn giữ bình luận nào thiện chí và chia sẻ còn những bình luận nặng nề xin về nơi người viết ra nhé". 
Dien vien Duc Tien benh vuc Ho Ngoc Ha giua bao scandal-Hinh-2
 Chia sẻ của Đức Tiến
Trước Đức Tiến, BTV Bông Mai cũng từng lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ giữa bão scandal. Trên trang cá nhân, nữ biên tập viên cho biết cô từng bị dọa tẩy chay chương trình dành cho cố nhạc sĩ An Thuyên khi để Hồ Ngọc Hà góp mặt. Ngoài ra, Bông Mai còn cho biết Hà Hồ không nhận tiền cát-sê, tự lo vé máy bay và còn hủy show để góp mặt khi biết có một đêm nhạc dành cho cố nhạc sĩ.
Mới đây, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương còn đăng tải bức tâm thư khá dài dành cho con gái. Theo đó, bà mong Hà Hồ luôn bình tâm và hãy nở nụ cười. Đối với bà, nữ ca sĩ vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo.
Bà Ngọc Hương còn biết gia đình, người thân luôn tin yêu và ủng hộ Hà Hồ và nhắn nhủ nữ ca sĩ hãy làm những điều tốt đẹp nhất mà cô có thể. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang chịu sức ép của dư luận. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng cho đến nay. 
Thu Cúc

Bình luận(10)

Minh Hiền

nguyen hoang hoa

luôn ủng hộ HNH, cô ấy xinh đẹp, hát hay nên xứng đáng được mọi người yêu và tôn trọng

Minh Hiền

Mai nguyen

Diễn viên Đức Tiến hết thời xuống dốc rồi! Nhân dịp này cố tạo scandal để vớt vát hâm nóng tên tuổi đây mà!

Minh Hiền

ND

Tại sao vẫn có nhiều người luôn nhòm ngó bàn tán chuyện đời tư của người khác. Đáng lẽ ra chuyện này chỉ để ba người trong cuộc tự giải quyết lấy

Minh Hiền

La tôi thôi

Mình không bênh ai cả nhưng thiết nghĩ đôi khi trong cuộc sống cũng luôn có những việc không thể trọn cả tình và lý được. Nhất là trong chuyện tình cảm, không ai có thể qúa lý trí để làm chủ quyết định yêu ai, thương ai vì đó mới là con người chứ không phải thánh hay cổ máy. Người vợ bị mất chồng rất đáng thương, nhưng hãy nghĩ xem khi người chồng không còn tình cảm nữa thì có giữ được cũng liệu có hạnh phúc.chỉ có thể trách sao người mình lấy làm chồng lại thay đổi. Chẳng phải giải thoát cho nhau sẽ là cơ hội để còn là bạn và đi tìm kiếm hạnh phúc khác.Hai chữ duyên nợ không ai nắm giữ được,có thể kiếp này chỉ có duyên đến đó. Phận là phụ nữ rất đáng thương, trong chuyện này hai người phụ nữ đều đáng thương.Người ngoài cuộc không hiểu rõ thì đừng cố làm tổn thương họ nữa.Chẳng ai muốn mang tiếng xấu xa cả chỉ tại là con người nên không thể kiểm soát được tình cảm yêu thương của mình...đôi khi thấu tình nhưng không đạt lý.

Minh Hiền

Dương Tư

Người đàn ông ngoại tình, sao lại ném đá và bắt người phụ nữ phải chịu trách nhiệm, còn anh ta vô can sao?

Minh Hiền

Nguyen thi

Cha mẹ có đạo đức thì con cái sẽ noi theo. Ở đây không phải là như thế. Thấy con cái sai thì phải sửa chứ đừng dạy con cố đấm ăn xôi. Bạn bè cũng thế, thấy sai không khuyên thì chính là bạn xấu.

Minh Hiền

khang

Mấy thánh bình luận giỏi quá như người từng trải vậy... động não đi mấy thánh chuyên tào lao.. chuyện người ta mà.. lo chuyện của mình đi...

Minh Hiền

Tina

Đức Tiến và mẹ của HNH cũng buồn cười thiệt, có ai nói HNH không phải là con ngoan của bà đâu và HNH không phải là 1 người bạn tốt của ai đó đâu... nhưng nếu sự thật là HNH đã giật chồng của người khác thì phải khuyên răn và giải quyết một cách nhân ái chứ Tại sao có thể vẫn cười tươi khi mình đi cướp niềm vui của gia đình người khác được. Sau này khi sắc đẹp không còn nữa thì phải trả giá cho những gì mình đã làm. Hạnh phúc gia đình là thiêng liêng

Minh Hiền

ls mai anh

Theo quy định về pháp luật là tội quan hệ với người đã có vợ chồng, Về mặt đạo đức là vi phạm thuần phong mỹ tục của người Việt ngàn năm, là gương xấu cho lớp trẻ cho rằng phá vỡ hạnh phúc của người ta qua dễ dàng và có lối sống buông tuồng...

Minh Hiền

Trần Văn Hoàng

ĐT nói là người nổi tiếng nhiều kẻ thương người ghét là coi thường khán giả đó nha. Không phải khán giả không biết nhận định giữa tài năng và tâm đức con người. Đừng coi thường khán giả nhé bạn!