"Công chúa tóc dài" 9 tuổi gây bão The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu giọng hát khủng, ngoại hình dễ thương cùng mái tóc 9 năm không cắt, "công chúa tóc dài" Hồng Minh đã gây bão tập 4 The Voice Kids.

Là thí sinh dự thi cuối cùng của tập 4 vòng Giấu mặt, cô bé được gắn với biệt danh “công chúa tóc dài” Trịnh Nguyễn Hồng Minh lại gây ấn tượng nhất, khiến cả bốn HLV "phát cuồng".
Thể hiện ca khúc “PaPa” của chính HLV Dương Khắc Linh, Hồng Minh chinh phục bộ tứ quyền lực bởi chính giọng hát khỏe, quãng hơi rộng.
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids
"Công chúa tóc dài" Hồng Minh. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Không những vậy, em còn có gương mặt xinh xắn và mái tóc rất dài. Bộ tứ quyền lực đã dành những lời khen ngợi không ngớt lời cho Hồng Minh. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được xem là huấn luyện viên khắt khe nhất cũng phải nói những lời có cánh dành cho Hồng Minh: “Tất cả mọi người đều mê mẩn con. Chú hâm mộ giọng hát của con luôn, giọng hát của con quá tuyệt vời. Chú chưa gặp một ai có được giọng hát như con. Nếu mà con về đội chú thì chú sẽ cưng con nhất luôn đó”.
Tiếp đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng phải thốt lên rằng: “Con hát làm chú nổi hết da gà luôn đó”. Dương Khắc Linh dùng những lời hứa hẹn hấp dẫn để thuyết phục cô bé đáng yêu này.
“Nếu mà con về đội của chú thì chú có cả một kho bài hát để con lựa và thể hiện trong Giọng hát Việt nhí. Chú sẽ đào tạo con vì chú có rất nhiều bài hát hay”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ.
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-2
Hồng Minh được cả bốn HLV dành lời khen ngợi. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
HLV Cẩm Ly cũng phải khen ngợi: “Giọng hát con quyến rũ tất cả mọi người. Con có trường hơi rất dài mà lại giữ chắc chữ papa. Con hát rất tốt. Cô chú nào cũng thương và cũng muốn con về đội nhưng quyền quyết định vẫn là ở con”.
Còn với Lưu Hương Giang, cô dùng chiêu dụ dỗ bằng cách trò chuyện gần gũi: “Cô nhìn con cô liên tưởng đến bộ phim Công chúa tóc vàng. Nếu vào đội cô thì khi nào cô cháu mình xem lại bộ phim đó nhé”.
Tuy Dương Khắc Linh có nhiều lợi thế, nhưng cuối cùng Hồng Minh quyết định đầu quân về đội vợ chồng Giang – Hồ. Chính điều này khiến Lưu Hương Giang vỡ òa hạnh phúc vì “không thể tin nổi”.
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-3
 Hồng Minh chọn đội vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-4
Lưu Hương Giang phấn khích khi có được giọng ca khủng. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Cùng với “công chúa tóc dài” Hồng Minh, ở tập này, giọng hát mượt mà, cảm xúc của cậu bé “đờn ca tài tử” Thế Thanh cũng là điểm nhấn ấn tượng của chương trình.
Thể hiện ca khúc “Phương xa nhớ mẹ”, Thế Thanh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại trường quay và được cả bốn HLV lựa chọn. Thế Thanh chia sẻ, em đam mê hát cải lương từ nhỏ. Vì vậy trước lời đề nghị hát thử của giám khảo Cẩm Ly, Thế Thanh đã không ngần ngại trổ tài một câu vọng cổ ngay trên sân khấu.
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-5
 Cậu bé “đờn ca tài tử” Thế Thanh. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh chia sẻ, dù biết với dòng nhạc này Thế Thanh sẽ lựa chọn Cẩm Ly nhưng anh vẫn bấm nút chọn bởi quý tài năng của cậu bé. Trong khi đó, Dương Khắc Linh biết mình lép vế trước Cẩm Ly nên đã dùng chiêu dọa thí sinh nếu về đội của chị Tư thì cậu bé này phải dậy từ 5h sáng để lấy số tập hát và hát không được còn phải hít đất.
Tuy vậy, Cẩm Ly đã nhanh chóng được các học trò cũ minh oan. Trước chiêu trò của nhạc sĩ họ Dương, Cẩm Ly bất ngờ phong tặng cho anh “giải thưởng Oscar”: “Hôm nay em trân trọng trao cho anh một giải thưởng là Nhà biên kịch giả tưởng và diễn viên. Đây là giải thưởng hai trong một”. Màn đối đầu nảy lửa của Cẩm Ly và Dương Khắc Linh khiến khán giả không nhịn được cười.
Dù dùng nhiều chiêu trò nhưng cuối cùng Thế Thanh vẫn chọn về đội Cẩm Ly.
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-6
Cẩm Ly trao danh hiệu cho Dương Khắc Linh. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Cậu bé Lương Gia Khiêm với ca khúc "Lì và sáo" cũng mang đến nhiều thú vị. Trong phần giới thiệu, Gia Khiêm thể hiện sự đáng yêu khi chia sẻ, nếu em nổi tiếng em sẽ vẫn khiêm tốn còn em không nổi tiếng thì hơi phí vì đẹp trai.
Màn biểu diễn tự tin của Gia Khiêm đã thuyết phục được cặp HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-7
 Cậu bé Lương Gia Khiêm. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Huấn luyện viên Lưu Hương Giang chia sẻ: “Cô hâm mộ con ở chỗ là nhạc rất là máu lửa mà kể cả một ca sĩ bình thường cũng sẽ bị cuốn theo, mà con thì vẫn cứ đứng yên một chỗ không cần làm gì cả nhưng con vẫn là ngôi sao. Con làm cô gợi nhớ đến hai học trò của cô, giọng hát thì giống Quang Anh mà hình thức thì hơi giống Hoàng Anh”.
Ngoài ra, tập 4 vòng Giấu mặt cũng xuất hiện những giọng ca cá tính và nhiều màu sắc. Đó là giọng ca trong trẻo, tình cảm của cô bé Như Ngọc, chất giọng mạnh mẽ với quãng hơi rộng của cô bé Minh Hạnh, chất giọng cao khỏe cùng bản lĩnh sân khấu tự tin của bé Thùy Vân... Cô bé Hải Anh, 9 tuổi đến từ Hà Nội có thân hình nhỏ nhắn đáng yêu biểu diễn sôi động ca khúc tiếng Anh cũng mang đến sự bất ngờ cho các huấn luyện viên.
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-8
 Cô bé Như Ngọc. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-9
 Cô bé Hải Anh. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-10
 Thùy Vân. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-11
 Minh Hạnh. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Cong chua toc dai 9 tuoi gay bao The Voice Kids-Hinh-12
 Minh Hạnh được ngồi thử ghế nóng của HLV Dương Khắc Linh. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Để dụ dỗ các thí sinh, Dương Khắc Linh còn “nhường ghế nóng” cho thí sinh nhí lên ngồi thử. Tuy vậy, với trường hợp cô bé Minh Hạnh, dù ưu ái thí sinh được ngồi ghế nóng và thử bấm nút, Dương Khắc Linh vẫn thất bại. Cô bé chọn Cẩm Ly cùng lời chia sẻ, thích đứng trên sân khấu để được tỏa sáng.
Diệu Nga

Bình luận(0)